Dây thìa canh

Mua dây thìa canh ở đâu chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được chế biến từ dây thìa canh từ sản phẩm dạng thô đóng gói 1kg, cho đến các sản phẩm cao cấp là trà túi lọc giá bán có sự chênh lệch rất cao. Vì vậy để lựa  mua dây thìa canh ở đâu thì cần tìm hiểu kỹ hơn về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm tránh mua phải hàng kém chất lượng. Bài viết này của DAYTHIACANHNAMCANG sẽ cho bạn biết mua dây thìa canh ở đâu uy tín chất lượng.

Giới thiệu dây thìa canh

Tên gọi khác: Dây muối, lõa ti rừng.

Tên khoa học: Gymnema sylvestre (Retz.) R. Br. Ex Schult., Họ Thiên lý (Asclepiadaceae).

Mô tả: Thân cây dài từ 3-5 m, là loại cây leo, thân gỗ. Toàn cây có nhựa mủ màu trắng hay hơi vàng. Lá mọc đối. Cuống dài 3-5 mm; đường kính 2-3mm; phiến lá hình bầu dục, dài 6-7cm, rộng 2,5-5cm ợ chua.

Hoa nhỏ màu trắng hơi vàng, xếp thành xim dạng tán ở nách lá, dài 8mm, rộng 12-15mm.

mua dây thìa canh ở đâu
mua dây thìa canh ở đâu

Công dụng dây thìa canh.

  • Giúp không thay đổi đường huyết.
  • Giúp ngăn ngừa sự phát triển các biến chứng bất lợi của Đái đường
  • Thuyên giảm Đái đường và cholesterol trong máu
  • Dùng để trị liệu bệnh mỡ máu
  • Thuyên giảm trọng lượng nhanh và yên tâm
  • Giúp giải nhiệt, đào thải chất độc cho cơ thể
  • Người ta còn dùng rễ của cây thìa canh để long đờm, chống viêm.

Cách sử dụng dây thìa canh

  • Phương pháp nấu nước dùng: Lấy khoảng 30g cây thìa canh đi làm sạch, sắc sôi với 1lít nước, để lửa nhỏ trong khoảng 10 phút. Chia ra uống làm 3 lần mỗi ngày, dùng sau bữa ăn ước chừng 20 phút.
  • Nước thuốc lõa ti rừng có mùi vị thơm ngon, rất dễ uống

Một số mẹo phân biệt dây thìa canh chất lượng và dây thìa canh kém chất lượng, các bạn cần biết:

Dây thìa canh chất lượng có màu xanh nhạt hoặc không ngã vàng, úa nâu. Tuyệt đối không sử dụng dây thìa canh đã cũ và mốc. Phải còn thơm mùi dược liệu, nếu ngửi có mùi mốc tuyệt đối không nên mua

Nên tìm những cửa hàng bán thuốc uy tín, chất lượng để mua. Dây thìa canh được thu hoạch, phơi khô đóng gói hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo chất lượng, và yên tâm khi sử dụng. Ảnh thật, sản phẩm thật nên khi quý khách nhận được hàng sẽ giống hệt như trên website đã đăng tải

Vườn dây thìa canh Nam Cang
Vườn dây thìa canh Nam Cang

Mua dây thìa canh ở đâu

Hiện tại có khá nhiều địa chỉ bán thảo dược dây thìa canh. Trong số đó Thảo dược Nam Cang nổi lên là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp sản phẩm dây thìa canh đến cho thị trường.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành phân phối các loại thảo dược quý. Chúng tôi luôn tin tưởng rằng các bạn sẽ tuyệt đối hài lòng với những sản phẩm mà chúng tôi bán ra thị trường.

Đặc biệt, quý khách hàng được quyền đổi trả nếu sản phẩm bị hư hỏng, ẩm mốc, cận ngày sử dụng, hoặc không vừa ý với chất lượng sản phẩm. Các khách hàng ở tỉnh cũng đừng ngần ngại nhé, chúng tôi luôn cho khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán tiền, nếu không hài lòng có thể không nhận, gửi lại cho nhân viên giao hàng.

Qua bài viết về mua dây thìa canh ở đâu, hi vọng đây sẽ là nguồn thông tin bổ ích  giúp bạn chọn cho mình một địa chỉ mua sản phẩm tốt nhất, để tránh mua phải hàng kém chất gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Các bạn không cần băn khoăn về việc mua dây thìa canh ở đâu nữa, thảo dược Nam Cang chính là một đia chỉ uy tín và đáng tin cậy dành cho bạn đấy.

Nguồn: DAYTHIACANHNAMCANG

Mua dây thìa canh ở đâu chất lượng?

Related posts

Leave a Comment