Dấu hiệu của bệnh tiểu đường bạn không ngờ
Dây thìa canh

Dây thìa canh mua ở đâu tphcm?

Dây thìa canh là một cây thảo dược quý, được nhiều quốc gia trên toàn thế giới sử dụng để điều trị rất nhiều bệnh đặc biệt phòng ngừa điều trị chứng bệnh đái tháo đường rất tốt. Nhờ vào công dụng này, dây thìa canh ngày càng được nhiều bệnh nhân tiểu đường quan tâm và sử dụng rộng rãi, tuy nhiên một số người sống ở thành phố thì việc tìm mua được thảo dược từ thiên nhiên là việc không hề dễ dàng. Baì viết dưới đây sẽ chia sẻ dây thìa canh mua ở đâu tphcm.

Sơ lược về cây dây thìa canh – DAYTHIACANHNAMCANG

Dây thìa canh có tên gọi khác là Dây muối, tên khoa học là gymnema sylvestre. Được phân bố chủ yếu ở một số vùng bên Ấn Độ còn ở việt nam ta loại thảo dược này được tìm thấy ở các nơi vùng cao như Lào Cai, Sơn La và Lạng Sơn.

Dây thìa canh giúp ổn định lượng đường huyết, đề phòng các tình trạng đường huyết tăng giảm thất thường, ngăn chặn các biến chứng gây ra tiểu đường.

Được đội ngũ khoa học nghiên cứu khẳng định là có chứa tỉ lệ GS4 cao nhất cho kết quả hỗ trợ kiểm soát lượng đường trong máu cực tốt.

dây thìa canh mua ở đâu tphcm
dây thìa canh mua ở đâu tphcm

Tác dụng của dây thìa canh

  • Tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường rất hiệu quả​
  • Tác dụng ổn định đường huyết​
  • Lá dây thìa canh được dùng làm thuốc dễ tiêu hoá, còn dùng tán thành bột để chống độc​
  • Lá dây thìa canh giã nát đắp lên vết rắn cắn, đồng thời dùng nước sắc dây thìa canh uống có tác dụng giải độc.​

Cách sử dụng dây thìa canh.

  • Bước 1: Lấy 30-60 g Sắc nước uống
  • Bước 2: Mang lượng dây thìa canh đã  lấy rửa qua nước nhẹ khoảng 1 tới 2 lần  
  • Bước 3: Cho vào sắc với nước sôi khoảng tầm 2 lít nước đun sổi khoảng 15 phút với 60g ít hơn thì pha lượng nước ít
  • Bước 4: để nguội rồi chắt nước ra ấm, can sử dụng hoặc có thể để vào tủ lạnh uống hàng ngày, nhưng lưu ý uống nóng sẽ ngon hơn..

Hồ Chí Minh là nơi đô thị rất phát triển, cuộc sống ngày càng được nâng cao, tất cả đều có thể đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, tuy nhiên do đây thành phố nên đất chật người đông nên nguồn thảo dược thiên nhiên không có như những vùng quê.

Vì vậy người dân ở đây họ muốn điều trị bệnh bằng thảo dược tươi từ thiên nhiên là vấn đề rất khó khăn. Họ chỉ có thể tìm tới những địa chỉ, cửa hàng thảo dược để mua nhưng lại băn khoăn không biết sản phẩm ở đó có chất lượng không.

Hơn nữa hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được chế biến từ day thia canh từ sản phẩm dạng thô đóng gói 1kg, cho đến các sản phẩm cao cấp là trà túi lọc giá bán có sự chênh lệch rất cao.

Trà dây thìa canh mua ở đâu
Trà dây thìa canh mua ở đâu

Dây thìa canh mua ở đâu tphcm

Sản phẩm dây thìa canh tại Nam Cang chúng tôi có nguồn gốc tự nhiên 100%, thu hái tất cả từ rừng.chế biến theo phương pháp truyền thống phơi nắng nên rất sạch và không lẫn tạp chất, đảm bảo không có chất bảo quản.

Hiện tại, dây thìa canh tại công chúng tôi đang được bán với giá là 130.000vnđ/kg. 

Khách hàng có thể gọi điện trực tiếp theo số hotline 093.123.8336 để đặt mua ngay sản phẩm dây thìa canh chất lượng, đánh tan biến chứng tiểu đường.

Trên đây là địa chỉ dây thìa canh mua ở đâu tphcm, hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn cho mình một địa chỉ tốt nhất, để tránh mua phải hàng kém chất gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe

Nguồn: DAYTHIACANHNAMCANG

Dây thìa canh mua ở đâu tphcm

Related posts

Leave a Comment