Kim tiền thảo

Địa chỉ bán kim tiền thảo tại Quận 1 chất lượng

Nếu các bạn bị các triệu chứng như đái gắt, tiểu buốt, mỏi mệt trong người, sụt ký, thì rất có thể các bạn đã xơ thận. Hãy tìm cơ sở bán kim tiền thảo tại Quận 1 thì hãy liên lạc với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc về hướng dẫn sử dụng hàng này cũng như giải đáp thắc mắc về căn bệnh viêm gan bạn nhé.

Địa chỉ bán kim tiền thảo tại Quận 1 chất lượng

Hãy gọi với chúng tôi  để được bán buôn những hàng cây mắt rồng chất lượng , an toàn và đặc biệt các hàng đều còn giữ được nguyên chất của chè sau quá trình sản xuất. Cây dược liêu Rừng là đơn vị bán buôn cây kim tiền thảo tốt nhiều năm nay trên toàn quốc. Nếu có nhu cầu mua vị dược liêu này. bạn vui lòng liên lạc về cơ sở của chúng tôi để được tư vấn

Dược liệu nam cang là địa điểm bán kim tiền thảo tại Quận 1 nhiều năm qua. Với phương châm sức khỏe khách hàng là niềm vui của công ty chúng tôi. công ty nam cang luôn chúc người dùng khỏe mạnh, thành công trong cuộc sống, chúng tôi giúp Giao hàng toàn quốc, kể cả ra nước ngoài.

SĐT liên lạc : 093.123.8336 – 097.223.8336

công ty nam cang là địa điểm bán kim tiền thảo tại Quận 1 giúp ăn ngon, ngủ ngon. Đây là hàng chữa u thận hiệu quả nhất

Thời nay http://caythuocrung.com là địa điểm bán cây mắt rồng chất lượng và chất lượng với uy tín nhất Quận 1 với hơn năm năm bán dược liệu, chỉ 120.000đ/kg

Để được tư vấn, đặt thu mua sản phẩm với tốt và giá tốt nhất, quý khách vui lòng alo hotline bên trên

CÂY THUỐC RỪNG CAM KẾT

Công ty chúng tôi SẼ HOÀN LẠI 1000% TIỀN hàng NẾU cây mắt rồng KHÔNG ĐÚNG chất lượng !

Đặt biệt đơn hàng đi tỉnh chỉ chưa tới 2 ngày là có thể nhận được sản phẩm với tiền ship rất thấp

Xem thêm tìm hiểu sản phẩm tại: kim tiền thảo chữa sỏi thận

Địa chỉ công ty bán kim tiền thảo tại Quận 1 chất lượng

Tìm hiểu về thảo dược kim tiền thảo giá tốt

cây mắt rồng là một loại thảo dược, tên gọi này có gốc Hán – Việt, song trong dân gian quen với tên gọi mắt nai, mắt trâu hay đồng tiền, vảy rồng. Loại cây này mọc hoang nhiều ở nồng độ cao trên 600m so với mực nước biển. loét dạ dày Đặc điểm dễ nhận mặt nhất của kim tiền thảo đó chính là lá cây. Lá hình giống như một chiếc vảy rồng, đó là lý do vì sao người ta còn gọi loại cây này là cây vảy rồng. Lá mọc so le nhau với 1 hoặc 2 lá chét.

Cành non hình trụ, khía vằn và có lông nhung màu gỉ sắt. Lá mọc so le gồm một hoặc ba lá chét, dài 2,5-4,5 cm, rộng 2–4 cm, lá chét giữa hình mắt chim, các lá chét bên hình bầu dục, mắt chim; mặt trên lá màu lục lờ và nhẵn, mặt dưới có lông trắng bạc và mềm. Cây mọc hoang khắp càng vùng đồi núi việt nam, bây giờ có nhiều địa chỉ đã tiến hành trồng đại trà cây dược liêu này. tỉ dụ: Hà Nội, Lào Cai, Yên Bái….

Công dụng điều trị của cây kim tiền thảo chữa u thận cực tốt

Ngoài ra cây kim thảo còn có công dụng đối với hệ tim mạch. Lá cây hỗ trợ làm hạ áp huyết, tăng lượng lưu mạch vàng, hỗ trợ tim đập chậm hơn cũng như bớt mức tiêu thụ ôxy của cơ tim, chống tình trạng rối loạn nhịp tim. Có khả năng trị bệnh ức chế sự sinh trưởng của các loại tụ cầu vàng, trực khuẩn thương hàn, trực khuẩn mủ xanh trong thân thể. Cây kim thảo tác động tốt lên một số cơ quan khác.

Theo ngâm cứu, trong đông y cây mắt rồng có công dụng hỗ trợ điều trị thông lâm, thanh can đờm thấp nhiệt, giải độc, thanh nhiệt lợi thấp… sử dụng trong các trường hợp nhiệt độc ung độc, sạn gan mật, rắn cắn, nhiệt lâm…

Trong y học hiện đại cũng chứng minh cây kim tiền thảo có công dụng điều trị lợi mật, lợi tiểu, làm bồi bổ lưu lượng máu ở thận, tăng cường tuần hoàn nào, động mạch vành…

Cách dùng thảo dược kim tiền thảo chất lượng

cách sử dụng của cây mắt trâu trong mỗi bài thảo dược khác nhau là khác nhau như

Viêm đường tiết niệu: kim tiền thảo 60g, Mã đề, Bòng bong, cây kim ngân hoa, mỗi vị 15g sắc dùng.

Viêm gan vàng da: cây mắt trâu 60g sắc dùng sản phẩm ngày đến hết vàng da.

cây mắt trâu trị sỏi thận: cây thuốc kim tiền thảo 30g, Xuyên phá thạch 15g, Trần bì 30g, Uất kim 12g, Xuyên quân (cho vào sau) 10g. Sắc dùng.

Giải độc tiêu sưng

cây mắt trâu có tác dụng khăng khăng đối với các triệu chứng trúng độc hoặc thương tổn do rắn cắn. bình thường có thể dùng lá tươi xay lấy nước sử dụng hoặc dã nát đắp lên trên vết thương sẽ có công dụng hỗ trợ điều trị tốt hơn.

Ngoài ra có thể phối hợp cây mắt rồng cùng các vị dược liêu Đông y khác như bồ công anh, hoa cúc cũng đem lại khả năng trị bệnh tốt hơn.

Lợi thấp thoái hoàng, trị vàng da do viêm gan

cây mắt rồng không chỉ có công dụng làm mát gan lợi mật, mà còn có thể điều trị các chứng thấp nhiệt.

Khi trị liệu lâm sàng, cũng có thể kết hợp cây kim tiền thảo với các loại thảo dược khác, thí dụ điều trị chứng vàng da do thấp nhiệt có thể sử dụng kết hợp với các vị thuốc như chi tử, hổ trượng, dược liệu nhân trần…

Cây thuốc rừng

Địa chỉ công ty bán kim tiền thảo tại Quận 1 chữa u thận

 

 

Related posts

Leave a Comment