Kim tiền thảo

Địa chỉ công ty bán kim tiền thảo tại Quận 2 chữa tiểu gắt

Nếu bạn bị các triệu chứng như tiểu gắt, tiểu buốt, mệt mỏi trong người, sụt ký, thì rất có thể bạn đã u thận. Hãy tìm công ty bán kim tiền thảo tại Quận 2 thì hãy liên lạc với caythuocrung.com để được giải đáp thắc mắc về cách sử dụng sản phẩm này cũng như giải đáp thắc mắc về bệnh viêm gan bạn nhé.

Địa chỉ công ty bán kim tiền thảo tại Quận 2 chữa tiểu gắt

Cây thuốc rừng là cửa hàng bán bán cây đồng tiền lông tại Quận 2 và trên toàn quốc. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được sản phẩm tự nhiên nhất

Thảo dược nam cang là địa chỉ ở đâu bán kim tiền thảo tại Quận 2 nhiều năm qua viêm loét dạ dày. Với phương châm sức khỏe người sử dụng là niềm vui của công ty chúng tôi. www.caythuocrung.com luôn chúc khách hàng khỏe mạnh, thành công trong cuộc sống, chúng tôi giúp gửi hàng toàn quốc, kể cả ra nước ngoài.

SĐT alo : 093.123.8336 – 097.223.8336

nam cang là cửa hàng bán kim tiền thảo tại Quận 2 giúp ăn ngon, ngủ ngon. Đây là sản phẩm chữa sỏi thận chất lượng nhất

Hiện nay công ty nam cang là địa điểm bán cây đồng tiền lông chất lượng và tốt với giá tốt nhất Quận 2 với hơn năm năm bán dược liệu, chỉ 120.000đ/kg

Để được tư vấn, đặt thu mua sản phẩm với hiệu quả và giá tốt nhất, quý khách vui lòng alo tổng đài bên trên

CÂY THUỐC RỪNG CAM KẾT

Chúng tôi SẼ HOÀN LẠI 1000% TIỀN sản phẩm NẾU cây thuốc kim tiền thảo KHÔNG ĐÚNG chất lượng !

Đặt biệt đơn hàng gửi đi các tỉnh chỉ chưa tới 2 ngày là có thể nhận được hàng với phí ship rất rẻ

Xem Cho thêm tìm hiểu hàng tại: kim tiền thảo chữa sỏi thận

Địa chỉ ở đâu bán kim tiền thảo tại Quận 2 chữa tiểu gắt

Giới thiệu về cây kim tiền thảo chữa viêm thận

Thường được dùng để trị các bệnh như viêm đường tiết niệu, sỏi tiết niệu, suy thận, phù thũng do sỏi thận, hoàng đản (vàng da), tích tụ, ung thũng,… Với các ngâm cứu chuyên sâu về cây mắt rồng, hàng nghìn người không cần dùng những giải pháp mổ sỏi mà có thể tuyển lựa Cách sử dụng những bài thuốc làm tan sỏi có thành phần hóa học từ cây mắt trâu, vừa không gây đau đớn lại còn còn lành tính, công dụng tuy chậm nhưng mà lại khôn xiết an toàn.

Loài bản địa của khu vực Đông Nam á và Hoa Nam, mọc hoang ở các đồi vùng núi có cao độ dưới 1.000 m. Tại nước ta, dễ mắc phải ở những địa chỉ sáng, trên đất cát hãm, vùng trung du Hà Tây, Lạng Sơn, Ninh Bình, Hải Phòng. thu hái cây vào mùa hè thu, dùng tươi hay phơi sử dụng dần. là một loài thực vật thuộc chi Thóc lép hay chi Tràng (Desmodium) của họ Ðậu (Fabaceae) Cây nhỏ cao 40–80 cm, mọc bò. cơ thể rạp xuống, đâm rễ ở gốc rồi mọc đứng.

 

Công dụng điều trị của kim tiền thảo chữa tiểu buốt cực tốt

Ngoài ra cây kim thảo còn có công dụng đối với hệ tim mạch. Lá cây hỗ trợ làm hạ huyết áp, tăng cường lượng lưu mạch vàng, giúp tim đập chậm hơn cũng như bớt mức tiêu thụ ôxy của cơ tim, chống tình trạng rối loạn nhịp tim. Có công dụng điều trị ức chế sự phát triển của các loại tụ cầu vàng, trực khuẩn thương hàn, trực khuẩn mủ xanh trong cơ thể. Cây kim thảo tác động tốt lên một số cơ quan khác.

Theo ngâm cứu, trong y học cổ truyền thảo dược kim tiền thảo có công dụng điều trị thông lâm, thanh can đờm thấp nhiệt, giải độc, thanh nhiệt lợi thấp… sử dụng trong các trường hợp nhiệt độc ung độc, sạn gan mật, rắn cắn, nhiệt lâm…

Trong tây y cũng chứng minh cây mắt rồng có công dụng lợi mật, lợi tiểu, làm bồi bổ lưu lượng máu ở thận, tăng cường tuần hoàn nào, động mạch vành…

Cách dùng cây vẩy rồng chữa viêm thận

Bài thuốc đặc biệt, thảo dược kim tiền thảo trị sỏi niệu gây ra tình trạng chảy máu. các bạn cần chuẩn bị: thảo dược kim tiền thảo 40gr, 20gr mã đề, ngưu tất 12gr, 12gr ý dĩ; uất kim, kê nội kim, đại phúc bì, đào nhân, chỉ xác mỗi loại thuốc 8gr. Sắc thành một thang uống đều trong ngày. Hiện tượng chảy máu sẽ kết thúc ngay trong lần trước nhất dùng.

Với sự an toàn và hiệu quả cao thì bài thuốc cây kim thảo chữa bệnh trĩ: Cần sử dụng 50gr cây kim tiền thảo khô hoặc cũng có thể sử dụng 100gr tươi sắc dùng trong ngày. dùng đều đặn sẽ thấy chứng bệnh trĩ cải thiện đáng kể.

Giải độc tiêu sưng

cây thuốc kim tiền thảo có công dụng hỗ trợ điều trị cố định đối với các triệu chứng trúng độc hoặc tổn thương do rắn cắn. trung bình có thể sử dụng lá tươi xay lấy nước uống hoặc dã nát đắp lên trên vết thương sẽ có tác dụng hiệu quả hơn.

Ngoài ra có thể phối hợp cây mắt trâu cùng các vị thảo dược y học cổ truyền khác như lá bồ công anh, hoa cúc cũng đem lại công dụng điều trị hiệu quả hơn.

Lợi thấp thoái hoàng, trị vàng da do viêm gan

cây kim tiền thảo không chỉ có tác dụng làm mát gan lợi mật, mà còn có thể trị liệu các chứng thấp nhiệt.

Khi điều trị lâm sàng, cũng có thể kết hợp cây vẩy rồng với các loại thảo dược khác, tỉ dụ trị chứng vàng da do thấp nhiệt có thể dùng kết hợp với các vị thuốc như chi tử, hổ trượng, nhân trần bắc…

www.caythuocrung.com

Địa chỉ ở đâu bán kim tiền thảo tại Quận 2 chữa sỏi thận

 

 

Related posts

Leave a Comment