Kim tiền thảo

Địa điểm bán kim tiền thảo tại Tphcm chữa u thận

Ở Tphcm các bạn có thể xuất hiện địa chỉ ở đâu bán kim tiền thảo tại Tphcm ở đâu chữa u thận? Các bạn có thể đến tham khảo tại tiệm thuốc chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể, cụ thể.

Địa điểm bán kim tiền thảo tại Tphcm chữa u thận

Công ty chúng tôi là nơi bán bán bán cây mắt trâu tại Tphcm và trên toàn quốc. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được sản phẩm tự nhiên nhất

Dược liệu công ty nam cang là trung tâm bán kim tiền thảo tại Tphcm nhiều năm qua. Với phương châm sức khỏe khách hàng là niềm vui của chúng tôi. http://caythuocrung.com luôn chúc người tiêu dùng khỏe mạnh, thành công trong cuộc sống, chúng tôi hỗ trợ gửi hàng toàn quốc, kể cả ra nước ngoài loét dạ dày.

SĐT liên lạc : 093.123.8336 – 097.223.8336

cây thuốc rừng là địa điểm bán kim tiền thảo tại Tphcm hỗ trợ ăn ngon, ngủ ngon. Đây là sản phẩm chữa u thận hiệu quả nhất

Thời nay thảo dược cây thuốc rừng là địa điểm bán cây mắt rồng giá tốt và hiệu quả với giá tốt nhất Tphcm với hơn năm năm bán dược liệu, chỉ 120.000đ/kg

Để được tư vấn, đặt thu mua hàng với hiệu quả và uy tín nhất, quý khách vui lòng liên lạc hotline bên trên

CÂY THUỐC RỪNG CAM KẾT

Cửa hàng chúng tôi SẼ HOÀN LẠI 1000% TIỀN sản phẩm NẾU thảo dược kim tiền thảo KHÔNG ĐÚNG hiệu quả !

Đặt biệt đơn hàng đi các tỉnh chỉ trong vòng 2 ngày là các bạn nhận được sản phẩm với tiền ship vô cùng thấp

Xem Cho thêm tim hiểu sơ lược hàng tại: kim tiền thảo chữa sỏi thận

Địa điểm bán kim tiền thảo tại Tphcm chữa sỏi thận

Sơ lược về cây mắt trâu chất lượng

cây thuốc kim tiền thảo là một loại cây thuốc nam, cách gọi tên này có gốc Hán – Việt, song trong dân ta quen với cách gọi mắt nai, mắt trâu hay đồng tiền, vảy rồng. Loại cây này mọc hoang nhiều ở độ cao trên 600m so với mực nước biển.Đặc điểm dễ nhận diện nhất của cây mắt trâu đó chính là lá cây. Lá hình giống như một chiếc vảy rồng, đó là lý do vì sao người ta còn alo loại cây này là cây vảy rồng. Lá mọc so le nhau với 1 hoặc 2 lá chét.

Cành non hình trụ, khía vằn và có lông nhung màu gỉ sắt. Lá mọc so le gồm một hoặc ba lá chét, dài 2,5-4,5 cm, rộng 2–4 cm, lá chét giữa hình mắt chim, các lá chét bên hình bầu dục, mắt chim; mặt trên lá màu lục lờ và nhẵn, mặt dưới có lông trắng bạc và mềm. Cây mọc hoang khắp càng vùng đồi núi việt nam, bây giờ có nhiều địa chỉ đã tiến hành trồng đại trà cây thuốc này. thí dụ: Hà Nội, Lào Cai, Yên Bái….

 

Tác dụng của thảo dược kim tiền thảo chất lượng cực tốt

cây kim tiền thảo có công dụng điều trị ức chế sự hình thành sỏi ở thận và làm suy giảm sự gia tăng trưởng của sỏi. Khi uống nhiều cây mắt trâu, hỗ trợ giảm sự phù nề ở niệu đạo và giúp viên sỏi chuyển di dễ dàng xuống dưới và thoát ra ngoài. Thứ ba, là một công dụng hỗ trợ điều trị có thể vận dụng cho mọi người trị ho, hóa đờm. thảo dược kim tiền thảo vị đắng tính hàn, trong y học cổ truyền đắng có thể táo thấp (làm khô cái ẩm thấp), khi có thấp sẽ tụ thành đờm. Tiêu trừ được thấp thì sẽ trừ được đờm, đó là lý do vì sao nói cây mắt trâu có thể trị ho hóa đờm.

Theo nghiên cứu, trong y học cổ truyền thảo dược kim tiền thảo có khả năng trị bệnh thông lâm, thanh can đờm thấp nhiệt, giải độc, thanh nhiệt lợi thấp… sử dụng trong các trường hợp nhiệt độc ung nhọt, sạn gan mật, rắn cắn, nhiệt lâm…

Trong y học hiện đại cũng chứng minh cây mắt trâu có công dụng điều trị lợi mật, lợi đái, làm tăng cường lưu lượng máu ở thận, tăng cường tuần hoàn nào, động mạch vành…

Cách dùng cây kim tiền thảo chữa sỏi thận

hướng dẫn sử dụng của cây mắt trâu trong mỗi bài thảo dược khác nhau là khác nhau như

Viêm đường tiết niệu: kim tiền thảo 60g, Mã đề, Bòng bong, cây kim ngân hoa, mỗi vị 15g sắc dùng.

Viêm gan vàng da: cây thuốc kim tiền thảo 60g sắc dùng hàng ngày đến hết vàng da.

cây mắt rồng chữa yếu thận: thảo dược kim tiền thảo 30g, Xuyên phá thạch 15g, Trần bì 30g, Uất kim 12g, Xuyên quân (cho vào sau) 10g. Sắc dùng.

Các bài thảo dược:

– Viêm đường tiết niệu, hệ thống tiết niệu có sỏi: kim tiền thảo 30g, hạt mã đề (hoặc cây mã đề), dừa nước, hoa kim ngân mỗi thứ 15g. Sắc dùng, chữa.

– Sỏi đường tiết niệu, tiểu buốt, kèm táo bón: cây mắt rồng 30g, xa tiền tử 15g, thanh bì, ô dược, đào nhân, mỗi thứ 10g, ngưu tất 12g. Sắc uống.

– Sỏi hệ thống tiết niệu, đái đục, tiểu buốt: cây mắt trâu 40g, xa tiền thảo, tỳ giải, mỗi thứ 20g, trạch tả, uất kim, ngưu tất, mỗi thứ 12g, kê nội kim 8g. Sắc sử dụng.

– ngoại giả, cây mắt trâu còn được sử dụng trong các trường hợp can đởm thấp nhiệt, như các chứng bệnh viêm gan hoàng đản, viêm túi mật, các chứng bệnh viêm gan virut hoặc các chứng sơ tiết mật mắc phải trở ngại… có thể phối hợp với nhân trần, long đởm thảo, thảo dược kim tiền thảo, chi tử…

cây kim tiền thảo vị đắng tính hàn, trong Đông y đắng có thể táo thấp (làm khô cái ẩm thấp), khi có thấp sẽ tụ thành đờm. Tiêu trừ được thấp thì sẽ trừ được đờm, đó là lý do vì sao nói cây đồng tiền lông có thể chữa ho hóa đờm.

Caythuocrung.com

Địa chỉ ở đâu bán kim tiền thảo tại Tphcm chữa tiểu đêm

 

Related posts

Leave a Comment