Kim tiền thảo

Địa chỉ bán kim tiền thảo tại Quận Thủ Đức giá tốt

cây đồng tiền lông là một trong những loại dược liệu hỗ trợ trị bệnh sỏi thận tuyệt vời trong thế giới dược liêu. Ngày càng có nhiều người tìm đến công ty nam cang và hỏi địa điểm bán kim tiền thảo tại Quận Thủ Đức ở đâu chất lượng? Vì thế cây thuốc rừng viết bài này để phía dẫn các bạn trả lời câu hỏi trên.

Địa chỉ bán kim tiền thảo tại Quận Thủ Đức giá tốt

Dược liêu www.caythuocrung.com hôm nay xin tim hiểu sơ lược đến bạn thuốc cây thuốc kim tiền thảo, chuyên chữa bệnh sỏi thận cao cực tốt. dược liêu này đã được sử dụng hàng trăm năm nay trong đông y và có tác dụng tuyệt vời với căn u thận. Cùng tham khảo bài viết để biết thêm sản phẩm nhé.

Dược liệu www.caythuocrung.com là trung tâm bán kim tiền thảo tại Quận Thủ Đức nhiều năm qua. Với phương châm sức khỏe người dùng là niềm vui của cửa hàng chúng tôi. http://caythuocrung.com luôn chúc người dùng khỏe mạnh, thành công trong cuộc sống, chúng tôi hỗ trợ ship hàng toàn quốc, kể cả ra nước ngoài.

SĐT Liên Hệ : 093.123.8336 – 097.223.8336

www.caythuocrung.com là địa chỉ bán kim tiền thảo tại Quận Thủ Đức an thần hỗ trợ ăn ngon, an giấc. Đây là hàng chữa bệnh sỏi thận chất lượng nhất

Bây giờ http://caythuocrung.com là địa chỉ bán cây kim tiền thảo uy tín và tốt với giá tốt nhất Quận Thủ Đức với hơn năm năm bán thảo dược, chỉ 120.000đ/kg

Để được giải đáp thắc mắc, đặt mua sản phẩm với chất lượng và giá tốt nhất, quý khách vui lòng Liên Hệ tổng đài bên trên

CÂY THUỐC RỪNG CAM KẾT

Chúng tôi SẼ HOÀN LẠI 1000% TIỀN hàng NẾU cây đồng tiền lông KHÔNG ĐÚNG tốt !

Đặt biệt đơn hàng đi các tỉnh chỉ trong vòng 2 ngày là có thể nhận được sản phẩm với phí vận chuyển cực rẻ

Xem thêm thông tin sản phẩm tại: kim tiền thảo chữa sỏi thận

Địa điểm bán kim tiền thảo tại Quận Thủ Đức chữa sỏi thận

Sơ lược về cây kim tiền thảo chữa tiểu buốt

thảo dược kim tiền thảo hay còn liên hệ cây thuốc kim tiền thảo, vảy rồng, đồng tiền long, mắt rồng. Là loại cây thảo sống lâu năm, thường mọc bò sát đất. Đây là một trong những loại cây sống lâu năm, là một trong những loại cây cỏ mọc bò sát đất, chiều cao thông thường của cây là 30 – 50cm. Ngọn non dẹt và có phủ lông tơ, màu trắng, là mọc sole, mặt dưới là có lông màu trắng bạc, mặt trên có những đường gân rất rõ.

Loài bản địa của khu vực Đông Nam á và Hoa Nam, mọc hoang ở các đồi vùng núi có cao độ dưới 1.000 m. Tại Việt Nam, hay gặp ở những nơi sáng, trên đất cát hãm, vùng trung du Hà Tây, Lạng Sơn, Ninh Bình, Hải Phòng. hái cây vào mùa hè thu, dùng tươi hay sấy sử dụng dần. là một loài thực vật thuộc chi Thóc lép hay chi Tràng (Desmodium) của họ Ðậu (Fabaceae) Cây nhỏ cao 40–80 cm, mọc bò. thân thể rạp xuống, đâm rễ ở gốc rồi mọc đứng.

 

Công dụng của cây thuốc kim tiền thảo chữa u thận cực tốt

Ngoài ra cây kim thảo còn có tác dụng đối với hệ tim mạch. Lá cây hỗ trợ làm hạ áp huyết, gia tăng lượng lưu mạch vàng, hỗ trợ tim đập chậm hơn cũng như bớt mức tiêu thụ ôxy của cơ tim, chống tình trạng rối loạn nhịp tim. Có công dụng ức chế sự sinh trưởng của các loại tụ cầu vàng, trực khuẩn thương hàn, trực khuẩn mủ xanh trong thân thể. Cây kim thảo tác động tốt lên một số cơ quan khác.

Kết quả nghiên cứu và thí nghiệm cho thấy dùng trà cây mắt rồng cho người mắc bệnh sỏi thận dùng trong 2 tháng hàng năm thì 67% số bệnh nhân đã đi đái ra sỏi. Đặc biệt, chứng bệnh được trị tận gốc, công dụng tái phát bệnh là rất thấp. Trong tây y cũng chứng minh cây vẩy rồng có công dụng điều trị lợi mật, lợi đái, làm gia tăng lưu lượng máu ở thận, tăng cường tuần hoàn nào, động mạch vành…

Hướng dẫn sử dụng cây kim tiền thảo chữa viêm thận

hướng dẫn sử dụng của cây kim tiền thảo trong mỗi bài thảo dược khác nhau là khác nhau như

Viêm đường tiết niệu: thảo dược kim tiền thảo 60g, Mã đề, Bòng bong, hoa kim ngân, mỗi vị 15g sắc uống.

Viêm gan vàng da: cây mắt trâu 60g sắc uống hàng ngày đến hết vàng da.

kim tiền thảo trị suy thận: cây thuốc kim tiền thảo 30g, Xuyên phá thạch 15g, Trần bì 30g, Uất kim 12g, Xuyên quân (cho vào sau) 10g. Sắc dùng.

Giải độc tiêu sưng

kim tiền thảo có khả năng trị bệnh nhất thiết đối với các triệu chứng trúng độc hoặc tổn thương do rắn cắn. Thông thường có thể dùng lá tươi xay lấy nước uống hoặc dã nát đắp lên trên vết thương sẽ có công dụng hỗ trợ điều trị rất tốt.

Ngoài ra có thể kết hợp cây mắt trâu cùng các vị dược liêu y học cổ truyền khác như cây bồ công anh, hoa cúc cũng đem lại công dụng điều trị hiệu quả hơn.

Lợi thấp thoái hoàng, trị vàng da do viêm gan

thảo dược kim tiền thảo không chỉ có công dụng hỗ trợ điều trị làm mát gan lợi mật, mà còn có thể trị các chứng thấp nhiệt.

Khi điều trị lâm sàng, cũng có thể phối hợp cây thuốc kim tiền thảo với các loại thuốc khác, Ví dụ trị chứng vàng da do thấp nhiệt có thể sử dụng phối hợp với các vị dược liêu như chi tử, hổ trượng, dược liệu nhân trần…

www.caythuocrung.com

Địa chỉ ở đâu bán kim tiền thảo tại Quận Thủ Đức chữa u thận

 

Related posts

Leave a Comment