Kim tiền thảo

Địa chỉ ở đâu bán kim tiền thảo tại Quận Phú Nhuận giá tốt

cây đồng tiền lông là một trong những loại dược liệu chữa bệnh thận tốt nhất trong thế giới thảo dược. Ngày càng có nhiều người tìm đến công ty nam cang và hỏi trung tâm bán kim tiền thảo tại Quận Phú Nhuận ở đâu chất lượng? Vì thế http://caythuocrung.com viết bài này để phía dẫn bạn trả lời thắc mắc trên.

Địa chỉ ở đâu bán kim tiền thảo tại Quận Phú Nhuận giá tốt

Công ty chúng tôi là cửa hàng bán bán cây mắt trâu tại Quận Phú Nhuận và trên toàn quốc. Đến với chúng tôi các bạn sẽ được hàng chất lượng nhất

Thảo dược thảo dược cây thuốc rừng là địa chỉ bán kim tiền thảo tại Quận Phú Nhuận nhiều năm qua. Với phương châm sức khỏe người sử dụng là niềm vui của cửa hàng chúng tôi. công ty nam cang luôn chúc người tiêu dùng khỏe mạnh, thành công trong cuộc sống, công ty chúng tôi hỗ trợ gửi hàng toàn quốc, kể cả ra nước ngoài.

SĐT liên lạc : 093.123.8336 – 097.223.8336

cây thuốc rừng là cửa hàng bán kim tiền thảo tại Quận Phú Nhuận hỗ trợ ăn ngon, ngủ ngon. Đây là hàng chữa bệnh sỏi thận hiệu quả nhất

Hiện nay chúng tôi là địa điểm bán cây mắt trâu chất lượng và chất lượng với uy tín nhất Quận Phú Nhuận với hơn năm năm bán dược liệu, chỉ 120.000đ/kg

Để được tư vấn, đặt mua hàng với hiệu quả và giá tốt nhất, quý khách vui lòng Liên Hệ tổng đài bên trên

THẢO DƯỢC NAM CANG CAM KẾT

Cửa hàng chúng tôi SẼ HOÀN LẠI 1000% TIỀN sản phẩm NẾU cây đồng tiền lông KHÔNG ĐÚNG chất lượng !

Đặt biệt đơn sản phẩm gửi đi các tỉnh chỉ chưa tới 2 ngày là có thể nhận được sản phẩm với tiền ship vô cùng rẻ

Xem Cho thêm tìm hiểu hàng tại: kim tiền thảo chữa sỏi thận

Địa điểm bán kim tiền thảo tại Quận Phú Nhuận chữa tiểu buốt

Thông tin về cây đồng tiền lông giá tốt

cây đồng tiền lông hay còn liên lạc kim tiền thảo, vảy rồng, đồng tiền long, mắt rồng. Là loại cây thảo sống lâu năm, thường mọc bò sát đất. Đây là một trong những loại cây sống lâu năm, là một trong những loại cây cỏ mọc bò sát đất, chiều cao bình thường của cây là 30 – 50cm. Ngọn non dẹt và có phủ lông măng, màu trắng, là mọc sole, mặt dưới là có lông màu trắng bạc, mặt trên có những đường gân rất rõ.

cây kim tiền thảo còn được gọi cây mắt rồng, cây mắt rồng, đậu vẩy rồng, đuôi chồn trái cong. Có mặt ở khu vực Đông Nam Châu Á,  mọc hoang ở các vùng núi có nồng độ cao dưới 1000m.cây đồng tiền lông là một loại cây mọc trải dài ở một số tỉnh miền núi hướng Bắc: Hoà BÌnh, mất ngủ Bắc Giang, Hà Nội, Lạng Sơn. cây mắt rồng dáng nhỏ, mảnh cao từ 40-80cm.

 

Tác dụng của thảo dược kim tiền thảo chữa u thận cực tốt

Theo các nghiên cứu chỉ ra rằng trong thành phần dược liệu của cây kim tiền thảo có những dược chất như Herba Glechomae Longtubae; Lysimachinae Christinae,…. Đây đều là những chất có công dụng tốt cho sức khỏe con người. Chính do vậy người ta sử dụng cây mắt trâu trong việc điều trị một số những bệnh lý liên can tới hệ bài xuất, tuyến mật, các chứng bệnh can dự đến hệ tim mạch, sỏi mật,…

cây đồng tiền lông vị đắng tính hàn, trong Đông y đắng có thể táo thấp (làm khô cái ẩm thấp), khi có thấp sẽ tụ thành đờm. Tiêu trừ được thấp thì sẽ trừ được đờm, đó là lý do vì sao nói cây thuốc kim tiền thảo có thể chữa ho hóa đờm.
cây mắt trâu có công dụng điều trị nhất thiết đối với các triệu chứng trúng độc hoặc thương tổn do rắn cắn. bình thường có thể dùng lá tươi xay lấy nước sử dụng hoặc dã nát đắp lên trên vết thương sẽ có công dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả hơn.

Cách dùng kim tiền thảo giá tốt

cách sử dụng của kim tiền thảo trong mỗi bài dược liêu khác nhau là khác nhau như

Viêm đường tiết niệu: cây vẩy rồng 60g, Mã đề, Bòng bong, dược liệu kim ngân hoa, mỗi vị 15g sắc dùng.

Viêm gan vàng da: cây mắt trâu 60g sắc sử dụng sản phẩm ngày đến hết vàng da.

cây kim tiền thảo trị sỏi mật: cây vẩy rồng 30g, Xuyên phá thạch 15g, Trần bì 30g, Uất kim 12g, Xuyên quân (cho vào sau) 10g. Sắc uống.

Các bài thuốc:

– Viêm đường tiết niệu, hệ thống tiết niệu có sỏi: thảo dược kim tiền thảo 30g, hạt mã đề (hoặc cây mã đề), dừa nước, Kim ngân hoa mỗi thứ 15g. Sắc uống, trị.

– Sỏi đường tiết niệu, đái buốt, kèm táo bón: cây mắt rồng 30g, xa tiền tử 15g, thanh bì, ô dược, đào nhân, mỗi thứ 10g, ngưu tất 12g. Sắc dùng.

– Sỏi hệ thống tiết niệu, đái đục, tiểu buốt: cây mắt rồng 40g, xa tiền thảo, tỳ giải, mỗi thứ 20g, trạch tả, uất kim, ngưu tất, mỗi thứ 12g, kê nội kim 8g. Sắc uống.

– Ngoài ra, cây thuốc kim tiền thảo còn được dùng trong các trường hợp can đởm thấp nhiệt, như các bệnh viêm gan hoàng đản, viêm túi mật, các chứng bệnh viêm gan virut hoặc các chứng sơ tiết mật mắc trở ngại… có thể kết hợp với dược liệu nhân trần, long đởm thảo, thảo dược kim tiền thảo, chi tử…

cây thuốc kim tiền thảo vị đắng tính hàn, trong Đông y đắng có thể táo thấp (làm khô cái ẩm ướt), khi có thấp sẽ tụ thành đờm. Tiêu trừ được thấp thì sẽ trừ được đờm, đó là lý do vì sao nói cây mắt rồng có thể chữa ho hóa đờm.

Nam Cang

Địa chỉ bán kim tiền thảo tại Quận Phú Nhuận chữa tiểu buốt

 

 

Related posts

Leave a Comment