Kim tiền thảo

Địa chỉ ở đâu bán kim tiền thảo tại Quận Bình Tân chữa tiểu buốt

Nếu bạn mắc các triệu chứng như tiểu gắt, đái buốt, mệt mỏi trong người, sụt ký, thì rất có thể bạn đã bệnh thận. Hãy tìm địa điểm bán kim tiền thảo tại Quận Bình Tân thì hãy liên hệ với thảo dược cây thuốc rừng để được tư vấn về cách dùng hàng này cũng như tư vấn về căn bệnh viêm gan bạn nhé.

Địa chỉ ở đâu bán kim tiền thảo tại Quận Bình Tân chữa tiểu buốt

Công ty caythuocrung.com bữa nay xin tìm hiểu đến bạn Thảo dược cây mắt rồng, chuyên trị sỏi thận cao cực tốt. thuốc này đã được sử dụng hàng trăm năm nay trong đông y và có công dụng điều trị tuyệt vời với căn u thận. Cùng tham khảo bài viết để biết thêm sản phẩm nhé.

THẢO DƯỢC NAM CANG CAM KẾT

Cửa hàng chúng tôi SẼ HOÀN LẠI 1000% TIỀN hàng NẾU thảo dược kim tiền thảo KHÔNG ĐÚNG tốt !

GIÁ TRỊ CHỈ 120.000₫/kg

Bạn có thể nhắn tin vào hộp chat của trang web để đặt hàng. Hoặc cũng có thể liên hệ vào hotline:

093.123.8336

Đặc biệt Tặng ngay 1kg cây mắt rồng khi mua 5Kg

phương pháp mua sản phẩm ở công ty dược liệu chúng tôi

Đặt sản phẩm > ship hàng > Nhận hàng > xem hàng > Thanh Toán

Công ty chúng tôi có bán và cung cấp cây kim tiền thảo đến tất cả 63 tỉnh thành trong cả nước. Nếu có thắc mắc quý khách hãy alo ngay tới số máy 093.123.8336 hoặc 097.223.8336 để được giúp và tư vấn ợ chua….

Đặt biệt đơn hàng đi tỉnh chỉ trong vòng 2 ngày là các bạn nhận được hàng với tiền ship vô cùng rẻ

Xem thêm tìm hiểu hàng tại: kim tiền thảo chữa sỏi thận

Trung tâm bán kim tiền thảo tại Quận Bình Tân chữa sỏi thận

Tìm hiểu sơ lược về cây mắt trâu chữa tiểu buốt

Hoa cây đồng tiền lông có màu tía và mọc thành từng chùm ở các kẽ lá. cây đồng tiền lông thường mọc ở những địa điểm hoang dại trên vùng đồi trung du, một số một tí mọc ở ngọn núi. Loại cây này có khả năng sinh trưởng tốt hơn ở vùng trung du. Kim thảo không nên trồng loại cây này ở vùng khí hậu lạnh giá hay những địa điểm thẳng ngập nước. các bạn có thể gieo hạt vào mùa xuân trong khoảng từ 4 – 5 tháng cây sẽ sinh trưởng đều tới khổ tối đa..

Cành non hình trụ, khía vằn và có lông nhung màu gỉ sắt. Lá mọc so le gồm một hoặc ba lá chét, dài 2,5-4,5 cm, rộng 2–4 cm, lá chét giữa hình mắt chim, các lá chét bên hình bầu dục, mắt chim; mặt trên lá màu lục lờ và nhẵn, mặt dưới có lông trắng bạc và mềm. Cây mọc hoang khắp càng ngọn núi việt nam, Hiện nay có nhiều địa điểm đã tiến hành trồng đại trà cây thuốc này. thí dụ: Hà Nội, Lào Cai, Yên Bái….

 

Công dụng điều trị của cây đồng tiền lông chữa tiểu buốt cực tốt

Trong tây y, kim tiền thảo có thành phần dược liệu đốn là Coumarin là một loại hợp chất Este nội khi được đưa vào cơ thể đến môi trường kiềm ở ruột già thì hủy mỡ và cho ra Acid Coumaric. Acid Coumaric có tác dụng phá vỡ được muối canxi với một số Acid khác như Acid oxalat nhờ vậy mà chúng có thể dễ dàng được đào thải ra ngoài thân thể. Đây là công dụng điều trị trội nhất của loại cây đồng tiền lông.

Theo dược học cựu truyền, thảo dược kim tiền thảo vị ngọt, tính bình, có công dụng điều trị thanh nhiệt, lợi thấp, lợi niệu thông lâm, tiêu thũng bài thạch, thường được dùng để trị các chứng bệnh như viêm đường tiết niệu, sỏi tiết niệu, sỏi thận, phù thũng do viêm thận, hoàng đản (vàng da), tích tụ, ung thũng,… cây mắt trâu là thảo dược đặc trị các chứng bệnh về sỏi : sỏi mật, sỏi niệu, sỏi thận, sỏi bàng quang…

Cách dùng cây đồng tiền lông chữa tiểu đêm

Hoặc cũng có thể dùng cây mắt trâu, cây thuốc rau má tươi, cỏ xước, mỗi vị khoảng 20g; thêm hoạt thạch, vảy giội, củ gấu, mỗi vị 12g và nghệ vàng, hải tảo, mỗi vị 8g, kê nội kim 6g. Đem tuốt luốt các vật liệu sắc sử dụng ngày 1 thang.  Ngoài ra, điều phải dùng nước cho đủ, nhất là trong giờ làm việc và thói quen đi tiểu ngay mỗi khi mắc phải tiểu. Gặp được thầy hay, dược liêu tốt mà quên uống nước thì chỉ hỗ trợ cho sỏi đóng cứng đâu đó dọc đường tiết niệu.

thảo dược kim tiền thảo là vị thảo dược Đông y thường được sử dụng trong điều trị viêm thận. Tuy nhiên để tránh những hậu trái không đáng có vì việc thiếu hiểu biết và lạm dụng cây mắt rồng, người bị bệnh cần những tác dụng phụ:

– Liều sử dụng: không cao hơn 40g/ngày.

– Cách dùng: làm sạch cây vẩy rồng, đun 30’-60’ lấy nước dùng, hoặc có thể dùng kèm với các vị thảo dược khác trong bài thuốc.

– dùng vào buổi sáng và không dùng vào buổi tối.

– phương pháp bảo quản: sấy ráo và đóng gói kĩ, bảo quản cơ sở thoáng mát.

Thảo dược cây thuốc rừng

Địa chỉ bán kim tiền thảo tại Quận Bình Tân chất lượng

 

Related posts

Leave a Comment