Kim tiền thảo

Địa chỉ ở đâu bán kim tiền thảo tại Quận 11 chữa tiểu đêm

Ở Quận 11 các bạn có thể xuất hiện địa chỉ ở đâu bán kim tiền thảo tại Quận 11 ở đâu chữa viêm thận? Các bạn có thể đến tham khảo tại tiểu thương chúng tôi để được tham vấn chính xác, chính xác.

Địa chỉ ở đâu bán kim tiền thảo tại Quận 11 chữa tiểu đêm

Dược liêu chúng tôi hôm nay xin giới thiệu đến bạn Thảo dược cây mắt rồng, chuyên chữa xơ thận cao cực tốt. Thảo dược này đã được dùng sản phẩm trăm năm nay trong đông y và có công dụng hỗ trợ điều trị tốt với căn viêm thận. Cùng tham khảo bài viết để biết Cho thêm sản phẩm nhé.

CÂY THUỐC RỪNG CAM KẾT

Chúng tôi SẼ HOÀN LẠI 1000% TIỀN hàng NẾU cây mắt trâu KHÔNG ĐÚNG hiệu quả !

GIÁ TRỊ CHỈ 120.000₫/kg

Các bạn có thể nhắn tin vào hộp chat của trang web để đặt hàng. Hoặc cũng có thể liên lạc vào hotline:

093.123.8336

Đặc biệt Tặng ngay 1kg cây kim tiền thảo khi thu mua 5Kg

cách thu mua hàng ở cửa hàng dược liệu http://caythuocrung.com

Đặt hàng > Giao hàng > Nhận sản phẩm > Kiểm Tra > Thanh Toán

Công ty chúng tôi có bán và cung cấp cây mắt trâu đến tất cả 63 tỉnh thành trong cả nước. Nếu có câu hỏi quý khách hãy gọi ngay tới số máy 093.123.8336 hoặc 097.223.8336 đau rát thượng vị để được hỗ trợ và tư vấn….

Đặt biệt đơn sản phẩm đi các tỉnh chỉ khoản 2 ngày là có thể nhận được sản phẩm với tiền ship vô cùng thấp

Xem thêm thông tin hàng tại: kim tiền thảo chữa sỏi thận

Địa chỉ bán kim tiền thảo tại Quận 11 chữa tiểu đêm

Sơ lược về cây mắt trâu chữa tiểu buốt

kim tiền thảo là một loài thực vật thuộc chi Thóc lép hay chi Tràng của họ Đậu, ở việt nam còn cách gọi tên khác là cây thuốc kim tiền thảo, thảo dược kim tiền thảo, đậu vẩy rồng, đuôi chồn quả cong. Cây mọc ở một số tỉnh miền núi việt nam như Hòa Bình, Bắc Giang, Lạng Sơn, Ninh Bình,… Theo những nghiên cứu đông y, thảo dược kim tiền thảo vị ngọt, tính bình, có Công dụng thanh nhiệt, lợi thấp, lợi niệu thông lâm, tiêu thũng bài thạch,.. bán kim tiền thảo tại Quận 11

Loài bản địa của khu vực Đông Nam á và Hoa Nam, mọc hoang ở các đồi vùng đồi núi có cao độ dưới 1.000 m. Tại Việt Nam, hay gặp ở những địa điểm sáng, trên đất cát pha, vùng trung du Hà Tây, Lạng Sơn, Ninh Bình, Hải Phòng. thu hoạch cây vào mùa hè thu, dùng tươi hay phơi sử dụng dần. là một loài thực vật thuộc chi Thóc lép hay chi Tràng (Desmodium) của họ Ðậu (Fabaceae) Cây nhỏ cao 40–80 cm, mọc bò. thân thể rạp xuống, đâm rễ ở gốc rồi mọc đứng.

Công dụng điều trị của kim tiền thảo chữa sỏi thận cực tốt

cây mắt rồng có tác dụng ức chế sự hình thành sỏi ở thận và làm suy bớt sự bồi bổ trưởng của sỏi. Khi dùng nhiều cây thuốc kim tiền thảo, giúp giảm sự phù nề ở niệu đạo và hỗ trợ viên sỏi di chuyển dễ dàng xuống dưới và thoát ra ngoài. Thứ ba, là một công dụng có thể áp dụng cho mọi người trị ho, hóa đờm. kim tiền thảo vị đắng tính hàn, trong Đông y đắng có thể táo thấp (làm khô cái ẩm ướt), khi có thấp sẽ tụ thành đờm. Tiêu trừ được thấp thì sẽ trừ được đờm, đó là lý do tại sao nói kim tiền thảo có thể trị ho hóa đờm.

Theo ngâm cứu, trong đông y cây đồng tiền lông có tác dụng thông lâm, thanh can đờm thấp nhiệt, giải độc, thanh nhiệt lợi thấp… dùng trong các trường hợp nhiệt độc ung độc, sạn gan mật, rắn cắn, nhiệt lâm…

Trong tây y cũng chứng minh kim tiền thảo có tác dụng lợi mật, lợi tiểu, làm gia tăng lưu lượng máu ở thận, tăng cường tuần hoàn nào, động mạch vành…

Hướng dẫn sử dụng cây thuốc kim tiền thảo chữa viêm thận

Bài thuốc đặc biệt, thảo dược kim tiền thảo chữa sỏi niệu gây ra tình trạng chảy máu. Bạn cần chuẩn bị: cây thuốc kim tiền thảo 40gr, 20gr mã đề, ngưu tất 12gr, 12gr ý dĩ; uất kim, kê nội kim, đại phúc bì, đào nhân, chỉ xác mỗi loại dược liêu 8gr. Sắc thành một thang sử dụng đều trong ngày. Hiện tượng chảy máu sẽ chấm dứt ngay trong lần trước nhất dùng. bán kim tiền thảo tại Quận 11

Với sự an toàn và uy tín chất lượng cao thì bài dược liêu cây kim thảo chữa bệnh trĩ: Cần dùng 50gr cây vẩy rồng khô hoặc cũng có thể sử dụng 100gr tươi sắc sử dụng trong ngày. dùng đều đặn sẽ thấy chứng bệnh trĩ nhẹ đáng kể.

Giải độc tiêu sưng

cây mắt rồng có tác dụng nhất quyết đối với các triệu chứng trúng độc hoặc tổn thương do rắn cắn. bình thường có thể sử dụng lá tươi xay lấy nước dùng hoặc dã nát đắp lên trên vết thương sẽ có tác dụng rất tốt.

ngoại giả có thể phối hợp cây đồng tiền lông cùng các vị thuốc y học cổ truyền khác như thân bồ công anh, hoa cúc cũng đem lại công dụng điều trị hiệu quả hơn.

Lợi thấp thoái hoàng, trị vàng da do viêm gan

kim tiền thảo không chỉ có công dụng làm mát gan lợi mật, mà còn có thể trị liệu các chứng thấp nhiệt.

Khi điều trị lâm sàng, cũng có thể kết hợp cây thuốc kim tiền thảo với các loại dược liêu khác, tỉ dụ trị liệu chứng vàng da do thấp nhiệt có thể sử dụng kết hợp với các vị dược liêu như chi tử, hổ trượng, thảo dược nhân trần…

Nam Cang

Địa điểm bán kim tiền thảo tại Quận 11 chữa sỏi thận

 

Related posts

Leave a Comment