Trà dây thìa canh.
Dây thìa canh

Giá dây thìa canh có đắt không?

Ngoài việc sử dụng thuốc tây khá tốn kém thì ngày nay sử dụng các vị thuốc thảo dược tự nhiên vừa hiệu quả mà an toàn lại đang rất được yêu thích. Dây thìa canh khô chính là một trong những lựa chọn được nghĩ đến hàng đầu. Vậy thì dây thìa canh khô đang được bán tại các cửa hàng nào và giá dây thìa canh như thế nào. Hãy cùng DAYTHIACANHNAMCANG tìm hiểu thôi!

Giới thiệu dây thìa canh

–  Dây thìa canh  còn gọi là dây muối hay lõa ti rừng.

–  Dây thìa canh thuộc loại cây thân thảo, dây leo, cao 3-5m đau rát thượng vị. Thân non màu xanh, phủ lông mịn, thân già màu nâu, có lỗ vỏ, đường kính lỗ vỏ từ 0.5-1mm. Toàn cây có nhựa phủ màu trắng hay hơi vàng. Lá mọc đối. Cuống dài 3-5mm, đường kính 2-3mm, phiến hình bầu dục, ngọn nhọn, có 4-6 cặp gân phụ, rõ ở mặt dưới.

Giá dây thìa canh bao nhiêu?
Giá dây thìa canh bao nhiêu?

Công dụng dây thìa canh

 Sau nhiều năm nghiên cứu về cây thảo dược dây thìa canh các nhà y học đã khẳng định thảo dược này điều trị tiểu đường rất hiệu quả.

  • Dây thìa canh giúp ổn định đường huyết, hạ đường huyết, làm tăng tiết insulin của tuyến tụy và tăng cường hoạt lực của insulin.
  • Hỗ trợ người tiểu đường ăn kiêng rất hiệu quả.
  • Dây thìa canh còn có công dụng kháng khuẩn, hỗ trợ điều trị suy nhược cơ thể, rễ của dây thìa canh còn có tác dụng làm long đờm.
  • Tác dụng làm ức chế hấp thu đường glucose ở ruột. Chống béo phì. Giúp lợi tiểu.
  • Dây thìa canh dùng Lá giã nát đắp lên vết rắn cắn, đồng thời dùng nước sắc dây thìa canh uống có tác dụng giải độ

Cách sử dụng dây thìa canh

  • Bài thuốc:Dùng để trị bệnh mỗi ngày lấy 50g, đun sôi nhỏ lửa với 1,5 lít nước trong 15 phút, chia làm 3 lần uống trong ngày, nên uống sau bữa ăn 15-20 phút để hiệu quả tốt hơn
  • Nước cây thuốc có mùi vị thơm ngon, dễ uống
  • Lưu ý:Phụ nữ đang mang thai và trẻ em dưới 5 tuổi không nên uống dây thìa canh. Phụ nữ cho con bú vẫn có thể uống được dây thìa canh nhưng với liều lượng thấp hơn.
Tác dụng dây thìa canh chữa tiểu đường
Tác dụng dây thìa canh chữa tiểu đường

Cách chọn mua dây thìa canh

  • Cây thìa canh không bị ẩm mốc, và có mùi hôi
  • Chọn dây thìa canh có mùi thơm của dược liệu
  • Dây thìa canh loại tốtlà Dây thìa canh nhìn bằng mắt thường thấy chất lượng
  • Dây thìa canh chất lượng là Dây thìa canh không bị lẫn tạp chất 100% là dây thìa canh
  • Dây thìa canh loại 1là Dây thìa canh tại tphcm không sử dụng chất bảo quản

Giá dây thìa canh bao nhiêu

 Giá Dây thìa canh bán bao nhiêu tiền 1kg là câu hỏi của rất nhiều bệnh nhân muốn mua sản phẩm thảo dược này. Có nhiều người không biết về bảng giá dây thìa hiện tại trên thị trường Dây thìa canh đang có giá giao động từ 120.000 – 160.000 VNĐ/1kg.  Nam Cang hiện đang phân phối sản phẩm Dây thìa canh với giá bán lẻ giá 130.000 VNĐ/1kg. 

Hãy đến với Nam Cang để được mua hàng sản phẩm dây thìa canh tại tphcm giá rẻ, hiện đang cung cấp dây thìa canh tphcm tự nhiên được mua trực tiếp và có nguồn gốc rõ ràng. Chúng tôi có 5 cửa hàng trên toàn quốc ở các thành phố lớn, và chúng tôi bán hàng toàn quốc, ship hàng tận nơi. Nếu các bạn ở TPHCM chúng tôi sẽ giao hàng cho các bạn trong ngày. Liên hệ để được sở hữu thảo dược dây thìa canh tự nhiên chất lượng nhất. Hotline: 093.123.8336

Nguồn: DAYTHIACANHNAMCANG

Giá dây thìa canh có đắt không

Related posts

Leave a Comment