amakong

Địa điểm bán thang thuốc amakong tại tphcm chữa liệt dương

amakong là một trong những loại dược liệu chữa liệt dương tuyệt vời trong thế giới thuốc. Ngày càng có nhiều người tìm đến www.caythuocrung.com và hỏi địa điểm bán thang thuốc amakong tại tphcm ở đâu chất lượng? Vì thế www.caythuocrung.com viết bài này để phía dẫn các bạn trả lời thắc mắc trên.

Địa điểm bán thang thuốc amakong tại tphcm chữa liệt dương

Công ty thảo dược cây thuốc rừng bữa nay xin chi tiết đến bạn Thảo dược amakong, chuyên chữa thận yếu cao cực tốt. Thảo dược này đã được sử dụng hàng trăm năm nay trong đông y và có khả năng trị bệnh tuyệt vời với bệnh xuất tinh sớm. Cùng tham khảo bài viết để biết thêm sản phẩm nhé.

Gọi 093.123.8336 hoặc 097.223.8336 để được tư vấn miễn phí

Khách hàng đã tin tưởng sử dụng amakong công ty nam cang nhờ vào những chế độ mua hàng cực kỳ ưu đãi như sau:

Ship hàng tận chỗ trong ngày tại tphcm

Giao hàng trên phạm vi toàn quốc

Chỉ phải thanh toán sau khi đã nhận hàng

Hoàn tiền nếu không tốt hoặc sản phẩm hư lỗi

Vì sao chúng tôi có những chính sách bán hàng hiệu quả như vậy? Bởi vì người dùng là cốt lõi trong tâm trí của chúng tôi. Bệnh tình của người tiêu dùng là cái gai trong mắt của công ty chúng tôi. Sức khỏe của khách hàng là hạnh phúc của cửa hàng chúng tôi. Vì đó, trà dược liệu http://caythuocrung.com đã đi đến mọi miền của tổ quốc để trị bệnh cho mọi người.

HOÀN TIỀN NẾU KHÔNG CHẤT LƯỢNG

Đặt biệt đơn hàng đi tỉnh chỉ khoản 2 ngày là các bạn nhận được hàng với phí vận chuyển cực thấp

Xem thêm tim hiểu sơ lược sản phẩm tại: thang thuốc amakong chữa yếu sinh lý

bán thang thuốc amakong tại tphcm
bán thang thuốc amakong tại tphcm

Tìm hiểu sơ lược về thuốc amakong chữa rối loạn cương dương

Tây Nguyên luôn được người ta biết đến là vùng đất bát ngát rộng lớn và là “ngôi nhà chung” của một số lượng lớn voi. Và có một người thường được nhắc đến như là biểu trưng điển hình của sức mạnh Tây Nguyên với biệt tài săn bắt và thuần hóa voi rừng tại vùng đất này chính là vị vua Amakong huyền thoại. Trong cuộc đời của mình, ông không chỉ săn được mà còn thuần hóa sản phẩm trăm con voi rừng. bán thang thuốc amakong tại tphcm

thuốc thang thuốc amakong là gì?

thành phần có trong Amakong

1. thực vật Tơm Trơm

2. Củ Khúc Khắc

3. Kê Huyết Đằng

4. Nâm Linh Chi

5. Dâm Dương Hoắc

6. Kỷ Tử

7. Hạt chuối hột

8. Đỗ Trọng

9. La Hán trái

bán thang thuốc amakong tại tphcm
bán thang thuốc amakong tại tphcm

Công dụng của Amakong chữa rối loạn cương dương cực tốt

bài thuốc amakong là sự phối hợp độc đáo và sáng dạ khi pha trộn giữa các vị thảo dược đông y quý hiếm như: khúc khắc (da húa), thực vật bênh, thực vật lá (da hóm) và nấm linh chi hảo hạng. công dụng luôn được nhắc đến trước hết của thang thuốc này là hỗ trợ bổ thận, tráng dương, sinh tinh cho phái mạnh. đồng thời, loại thảo dược này còn hỗ trợ nâng cao sức khoẻ cho người tiêu dùng khi có tác dụng giúp điều trị tốt các chứng bệnh lí can dự đến tim mạch, hạ men gan xuống về mức thông thường, chữa đau lưng nhức mỏi gối, bồi bổ tiết testosterone ở nam giới.

Trong nguyên liệu thang thuốc amakong ngâm rượu có chứa 16 khoáng vật quan trọng cho thân thể đã được y khoa chứng minh. Khi phối hợp thang thuốc amakong với rượu nếp có thể có những khả năng trị bệnh như giúp trị đau dây thần kinh, đau cơ, gai cột sống, đau nhức xương khớp.

Hỗ trợ trị liệu các bệnh liên can đến hệ tim mạch, bệnh Gout, giảm huyết áp cao, hạn chế xơ vữa động mạch, chứng kém ăn khó ngủ. Đặc biệt có thể bổ thận tráng dương, bớt đi công năng chăn gối ở nam giới.

Hướng dẫn sử dụng thuốc amakong tây nguyên chữa liệt dương

quy trình ngâm rượu nếp Amakong

Bước 1: Chuẩn mắc một chậu nước ấm rồi ngâm thang thang thuốc amakong vào đó trong khoảng 20 phút..

Bước 2: Chuẩn mắc 01 l rượu để rửa và tráng thuốc amakong cho thật sạch (dùng loại rượu nào ngâm thì sử dụng loại đó tráng và rửa, không nên dùng 2 loại rượu trắng khác nhau)

Bước 3: Sau khi đã tráng, rửa xong ta tiến hành bỏ thang thang thuốc amakong vào bình ngâm. Đổ rượu nếp vào theo tỉ lệ 1kg bài thuốc amakong với 9-10 lít rượu.

Bước 4: Đậy kín nắp bình lại và ngâm trong khoảng giai đoạn 20 ngày. Để màu rượu trắng chuyển hẳn sang màu nâu đen, mở nắp ra có mùi thơm là có thể sử dụng.

Như phân tích ở trên thấy rằng đây là 1 thang dược liêu kết hợp rất hợp lý giúp mạnh gân cốt, bổ máu, bổ thận tráng dương hỗ trợ tăng thân cũng như khả năng trị bệnh giúp hỗ trợ trị bệnh rất mạnh

thuốc amakong tây nguyên ngâm với rượu nếp hoặc dùng sắc nước uống đều được nhưng ngâm rượu sẽ gia tăng công dụng của thuốc lên nhiều.

cách ngâm rượu âmkong

1 thang dược liêu có trọng lượng là 1.5 kilogram ngâm được với 10 l rượu

Nên ngâm rượu nếp nấu 40 nồng độ

Trước khi ngâm nên tráng qua bằng rượu trắng nhạt

Nên sao vàng hạ thổ để ngâm rượu đạt chất lượng cao nhất

Ngâm sau 100 ngày là sử dụng được

Mỗi ngày sử dụng 2-3 chén sau bữa ăn sẽ phát huy tác dụng tốt nhất

Cây thuốc rừng

Địa chỉ bán thang thuốc amakong tại tphcm chất lượng

 

 

Related posts

Leave a Comment