Kim tiền thảo

Địa chỉ công ty bán kim tiền thảo tại Tây Ninh giá tốt

Ở Tây Ninh bạn có thể xuất hiện địa chỉ bán kim tiền thảo tại Tây Ninh ở đâu chữa sỏi thận? Bạn có thể đến tham khảo tại cửa hàng cửa hàng chúng tôi để được tư vấn cụ thể, chính xác.

Địa chỉ công ty bán kim tiền thảo tại Tây Ninh giá tốt

Thảo dược http://caythuocrung.com hôm nay xin thông tin đến các bạn Thảo dược cây kim tiền thảo, chuyên trị bệnh sỏi thận cao cực tốt. thuốc này đã được sử dụng sản phẩm trăm năm nay trong đông y và có công dụng tuyệt vời với căn viêm thận. Cùng tham khảo bài viết để biết Cho thêm hàng nhé.

Dược liệu công ty nam cang là địa điểm bán kim tiền thảo tại Tây Ninh nhiều năm qua. Với phương châm sức khỏe khách hàng là niềm vui của cửa hàng chúng tôi. nam cang luôn chúc người tiêu dùng khỏe mạnh, thành công trong cuộc sống, chúng tôi hỗ trợ Giao hàng toàn quốc, kể cả ra nước ngoài.

SĐT gọi : 093.123.8336 – 097.223.8336

http://caythuocrung.com là địa chỉ bán kim tiền thảo tại Tây Ninh hỗ trợ ăn ngon, an giấc. Đây là sản phẩm trị sỏi mật hiệu quả nhất

Hiện tại nam cang là địa chỉ bán kim tiền thảo giá tốt và hiệu quả với uy tín nhất Tây Ninh với hơn năm năm bán thuốc, chỉ 120.000đ/kg

Để được tư vấn, đặt thu mua hàng với hiệu quả và giá tốt nhất, quý khách vui lòng gọi tổng đài bên trên

THẢO DƯỢC NAM CANG CAM KẾT

Công ty chúng tôi SẼ HOÀN LẠI 1000% TIỀN sản phẩm NẾU cây kim tiền thảo KHÔNG ĐÚNG hiệu quả !

Đặt biệt đơn hàng gửi đi tỉnh chỉ khoản 2 ngày là các bạn nhận được sản phẩm với phí ship cực rẻ

Xem Cho thêm tim hiểu sơ lược hàng tại: kim tiền thảo chữa sỏi thận

Địa chỉ ở đâu bán kim tiền thảo tại Tây Ninh giá tốt

Giới thiệu về cây đồng tiền lông chữa tiểu buốt

kim tiền thảo hay còn alo cây thuốc kim tiền thảo, vảy rồng, đồng tiền long, mắt rồng. Là loại cây thảo sống lâu năm, thường mọc bò sát đất. Đây là một trong những loại cây sống lâu năm, là một trong những loại cây cỏ mọc bò sát đất, chiều cao trung bình của cây là 30 – 50cm. Ngọn non dẹt và có phủ lông măng, màu trắng, là mọc sole, mặt dưới là có lông màu trắng bạc, mặt trên có những đường gân rất rõ.

Cây non, hình trụ, khía vằn. Theo các bài thuốc Đông y lưu truyền lại thì kim tiền .  có vị ngọt, tính bình, có tác dụng thanh nhiệt, lợi thấp, lợi niệu thông lâm, dịch vị dạ dày tiêu thũng bài thạch, thường được sử dụng để trị các chứng bệnh viêm đường tiết niệu, sỏi mật, phú thũng do yếu thận, hoàng đản, ung thũng,… Người ta thường thu hoạch loại cây này vào mùa hè, sử dụng tươi hoặc sấy khô để dành dự trữ ngày mùa đông.

 

Khả năng trị bệnh của cây thuốc kim tiền thảo chữa tiểu buốt cực tốt

khả năng trị bệnh của cây mắt rồng thì nhiều vô thiên lủng kể, sau đây là một số công dụng hỗ trợ điều trị tiêu biểu. trước nhất là thanh nhiệt lợi tiểu. cây kim tiền thảo có công dụng điều trị thanh nhiệt lợi đái và trị các chứng bệnh như bóng đái tích nhiệt, các chứng đái buốt, đái khó, nước tiểu vàng sẫm …Tiếp theo, là công dụng điều trị mà nhiều người biết đến khi chi tiết về cây kim thảo chính là tán sỏi.

Kết trái nghiên cứu và thí điểm cho thấy sử dụng trà cây kim tiền thảo cho người bị bệnh suy thận dùng trong 2 tháng quanh năm thì 67% số người bệnh đã đi đái ra sỏi. Đặc biệt, bệnh được điều trị tận gốc, tác dụng tái phát chứng bệnh là rất thấp. Trong tây y cũng chứng minh kim tiền thảo có công dụng lợi mật, lợi đái, làm bồi bổ lưu lượng máu ở thận, nâng cao tuần hoàn nào, động mạch vành…

Cách dùng cây vẩy rồng chữa tiểu buốt

hướng dẫn sử dụng của cây đồng tiền lông trong mỗi bài thuốc khác nhau là khác nhau như

Viêm đường tiết niệu: cây vẩy rồng 60g, Mã đề, Bòng bong, Kim ngân hoa, mỗi vị 15g sắc dùng.

Viêm gan vàng da: cây mắt rồng 60g sắc dùng sản phẩm ngày đến hết vàng da.

cây mắt rồng chữa yếu thận: cây thuốc kim tiền thảo 30g, Xuyên phá thạch 15g, Trần bì 30g, Uất kim 12g, Xuyên quân (cho vào sau) 10g. Sắc sử dụng.

cây vẩy rồng là vị dược liêu y học cổ truyền thường được sử dụng trong trị liệu suy thận. Tuy nhiên để tránh những hậu trái không đáng có vì việc thiếu hiểu biết và lạm dụng cây mắt rồng, Người bệnh cần chú ý:

– Liều sử dụng: không cao hơn 40g/ngày.

– hướng dẫn sử dụng: xử lý cho sạch cây kim tiền thảo, đun 30’-60’ lấy nước dùng, hoặc có thể sử dụng kèm với các vị thuốc khác trong bài thảo dược.

– sử dụng vào buổi sáng và không sử dụng vào buổi tối.

– phương pháp bảo quản: sấy ráo và đóng gói kĩ, bảo quản địa chỉ thoáng mát.

www.caythuocrung.com

Trung tâm bán kim tiền thảo tại Tây Ninh chất lượng

 

Related posts

Leave a Comment