Kim tiền thảo

Địa chỉ công ty bán kim tiền thảo tại Huyện Nhà Bè chữa tiểu gắt

Ở Huyện Nhà Bè các bạn có thể xuất hiện địa chỉ ở đâu bán kim tiền thảo tại Huyện Nhà Bè ở đâu chất lượng? Các bạn có thể đến tham khảo tại tiểu thương cửa hàng chúng tôi để được tư vấn cụ thể, chính xác.

Địa chỉ công ty bán kim tiền thảo tại Huyện Nhà Bè chữa tiểu gắt

Chúng tôi là nơi bán bán bán cây mắt rồng tại Huyện Nhà Bè và trên toàn quốc. Đến với công ty chúng tôi các bạn sẽ nhận được kim tiền thảo tự nhiên nhất

THẢO DƯỢC NAM CANG CAM KẾT

Chúng tôi SẼ HOÀN LẠI 1000% TIỀN sản phẩm NẾU thảo dược kim tiền thảo KHÔNG ĐÚNG hiệu quả !

GIÁ TRỊ CHỈ 120.000₫/kg

Các bạn có thể nhắn tin vào hộp chat của trang web để đặt sản phẩm. Hoặc cũng có thể liên lạc vào hotline:

093.123.8336

Đặc biệt Tặng ngay 1kg cây mắt rồng khi thu mua 5Kg

Quy trình mua hàng ở cơ sở thảo dược nam cang

Đặt hàng > Giao hàng > Nhận sản phẩm > Kiểm Tra > Thanh Toán

Chúng tôi có bán và cung cấp cây thuốc kim tiền thảo đến tất cả 63 tỉnh thành trong cả nước. Nếu có câu hỏi quý khách hãy alo ngay tới số máy 093.123.8336 hoặc 097.223.8336 để được giúp và tư vấn….

Đặt biệt đơn sản phẩm đi tỉnh chỉ trong vòng 2 ngày là các bạn nhận được sản phẩm với tiền ship vô cùng thấp

Xem Cho thêm chi tiết sản phẩm tại: kim tiền thảo chữa sỏi thận

bán kim tiền thảo tại Huyện Nhà Bè
bán kim tiền thảo tại Huyện Nhà Bè

Địa chỉ công ty bán kim tiền thảo tại Huyện Nhà Bè chữa tiểu buốt

Thông tin về thảo dược kim tiền thảo giá tốt

cây mắt rồng là một loại thảo dược, cách gọi này có gốc Hán – Việt, song trong nhân gian quen với tên gọi mắt nai, mắt trâu hay đồng tiền, vảy rồng. Loại cây này mọc hoang nhiều ở nồng độ cao trên 600m so với mực nước biển.Đặc điểm dễ nhận mặt nhất của cây mắt trâu đó chính là lá cây. Lá hình giống cây như một chiếc vảy rồng, đó là lý do vì sao người ta còn gọi loại cây này là cây vảy rồng. Lá mọc so le nhau với 1 hoặc 2 lá chét.

Loài bản địa của khu vực Đông Nam á và Hoa Nam, mọc hoang ở các đồi vùng núi có cao độ dưới 1.000 m. Tại Việt Nam, hay gặp ở những địa chỉ sáng, trên đất cát hãm, vùng trung du Hà Tây, Lạng Sơn, Ninh Bình, Hải Phòng. thu hoạch cây vào mùa hè thu, dùng tươi hay phơi dùng dần. là một loài thực vật thuộc chi Thóc lép hay chi Tràng (Desmodium) của họ Ðậu (Fabaceae) Cây nhỏ cao 40–80 cm, mọc bò. cơ thể rạp xuống, đâm rễ ở gốc rồi mọc đứng.

bán kim tiền thảo tại Huyện Nhà Bè
bán kim tiền thảo tại Huyện Nhà Bè

Tác dụng của kim tiền thảo chữa sỏi thận cực tốt

tác dụng của kim tiền thảo thì nhiều khối kể, sau đây là một số công dụng điều trị tiêu biểu. trước nhất là thanh nhiệt lợi tiểu. thảo dược kim tiền thảo có tác dụng thanh nhiệt lợi tiểu và điều trị các bệnh như bóng đái tích nhiệt, các chứng đái buốt, đái khó, nước tiểu vàng sẫm …Tiếp theo, là khả năng trị bệnh mà nhiều người biết đến khi sơ lược về cây kim thảo chính là tán sỏi.

Những Công dụng của cây vẩy rồng được ghi chéo laji rất nhiều trong sổ dược liêu Đông y. dịch vị dạ dày thảo dược kim tiền thảo có công dụng thanh nhiệt lợi tiểu và trị các chứng bệnh như bàng quang tích nhiệt, các chứng tiểu buốt, đái khó, nước đái vàng sẫm v.v.
cây thuốc kim tiền thảo có công dụng điều trị ức chế sự hình thành sỏi ở thận và làm suy giảm sự tăng cường trưởng của sỏi. Khi uống nhiều cây mắt trâu, giúp giảm sự phù nề ở niệu đạo và giúp viên sỏi chuyển di dễ dàng xuống dưới và thoát ra ngoài.

Cách sử dụng cây vẩy rồng chữa tiểu đêm

Có nhiều bài thảo dược của cây kim thảo dành cho các bệnh khác nhau. nhưng nổi tiếng nhất là bài thảo dược điều trị bệnh yếu thận. trước hết, chuẩn mắc: kim tiền thảo 30g, chỉ xác (sao) 15g; xuyên luyện tử, hoàng tinh, sinh địa hoàng, mỗi vị 10g. Đem tất tật các vật liệu sắc sử dụng ngày 1 thang. Chỉ trong vòng ba tháng sẽ thấy được đảm bảo chất lượng rõ rệt, mà không bài thảo dược nào có thể làm được.

Các bài thảo dược:

– Viêm đường tiết niệu, hệ thống tiết niệu có sỏi: kim tiền thảo 30g, hạt mã đề (hoặc cây mã đề), dừa nước, dược liệu kim ngân hoa mỗi thứ 15g. Sắc uống, chữa.

– Sỏi đường tiết niệu, đái buốt, kèm táo bón: cây mắt rồng 30g, xa tiền tử 15g, thanh bì, ô dược, đào nhân, mỗi thứ 10g, ngưu tất 12g. Sắc uống.

– Sỏi hệ thống tiết niệu, đái đục, tiểu buốt: cây mắt trâu 40g, xa tiền thảo, tỳ giải, mỗi thứ 20g, trạch tả, uất kim, ngưu tất, mỗi thứ 12g, kê nội kim 8g. Sắc sử dụng.

– ngoại giả, cây vẩy rồng còn được dùng trong các trường hợp can đởm thấp nhiệt, như các bệnh viêm gan hoàng đản, viêm túi mật, các bệnh viêm gan virut hoặc các chứng sơ tiết mật bị trở ngại… có thể kết hợp với nhân trần bắc, long đởm thảo, cây mắt rồng, chi tử…

thảo dược kim tiền thảo vị đắng tính hàn, trong Đông y đắng có thể táo thấp (làm khô cái ẩm ướt), khi có thấp sẽ tụ thành đờm. Tiêu trừ được thấp thì sẽ trừ được đờm, đó là lý do tại sao nói kim tiền thảo có thể trị ho hóa đờm.

Nam Cang

Địa chỉ ở đâu bán kim tiền thảo tại Huyện Nhà Bè chữa sỏi thận

 

Related posts

Leave a Comment