Kim tiền thảo

Địa chỉ bán kim tiền thảo tại Huyện Hóc Môn chữa tiểu gắt

kim tiền thảo là một trong những loại dược liệu điều trị sỏi mật tốt nhất trong thế giới dược liêu. Ngày càng có nhiều người tìm đến cây thuốc rừng và hỏi trung tâm bán kim tiền thảo tại Huyện Hóc Môn ở đâu chất lượng? Vì thế caythuocrung.com viết bài này để hướng dẫn bạn trả lời câu hỏi trên.

Địa chỉ bán kim tiền thảo tại Huyện Hóc Môn chữa tiểu gắt

Công ty chúng tôi là địa điểm bán bán cây vẩy rồng tại Huyện Hóc Môn và trên toàn quốc. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được kim tiền thảo tốt nhất

Thảo dược caythuocrung.com là địa chỉ bán kim tiền thảo tại Huyện Hóc Môn nhiều năm qua. Với phương châm sức khỏe người tiêu dùng là niềm vui của chúng tôi. chúng tôi luôn chúc khách hàng khỏe mạnh, thành công trong cuộc sống, chúng tôi giúp gửi hàng toàn quốc, kể cả ra nước ngoài.

SĐT alo : 093.123.8336 – 097.223.8336

www.caythuocrung.com là địa điểm bán kim tiền thảo tại Huyện Hóc Môn giúp ăn ngon, an giấc. Đây là sản phẩm trị bệnh sỏi thận chất lượng nhất

Thời nay cây thuốc rừng là cửa hàng bán cây mắt trâu uy tín và hiệu quả với giá tốt nhất Huyện Hóc Môn với hơn năm năm bán dược liệu, chỉ 120.000đ/kg

Để được tư vấn, đặt thu mua hàng với chất lượng và giá tốt nhất, quý khách vui lòng alo tổng đài bên trên

THẢO DƯỢC NAM CANG CAM KẾT

Công ty chúng tôi SẼ HOÀN LẠI 1000% TIỀN hàng NẾU cây vẩy rồng KHÔNG ĐÚNG chất lượng !

Đặt biệt đơn sản phẩm gửi đi các tỉnh chỉ khoản 2 ngày là có thể nhận được sản phẩm với phí vận chuyển vô cùng thấp

Xem thêm sơ lược hàng tại: kim tiền thảo chữa sỏi thận

Địa điểm bán kim tiền thảo tại Huyện Hóc Môn chữa u thận

Tìm hiểu về cây đồng tiền lông chữa tiểu buốt

cây mắt trâu là một loài thực vật thuộc chi Thóc lép hay chi Tràng của họ Đậu, ở nước ta còn cách gọi tên khác là cây đồng tiền lông, kim tiền thảo, đậu vẩy rồng, đuôi chồn trái cong. Cây mọc ở một số tỉnh miền đồi núi việt nam như Hòa Bình, Bắc Giang, Lạng Sơn, Ninh Bình,… đau bao tử Theo những nghiên cứu đông y, thảo dược kim tiền thảo vị ngọt, tính bình, có công dụng hỗ trợ điều trị thanh nhiệt, lợi thấp, lợi niệu thông lâm, tiêu thũng bài thạch,..

Lá chét ở giữa hình mắt chim và to hơn hai lá chét bên cạnh. Mặt trên các lá màu xanh lục cải thiện và nhẵn, mặt dưới có lông mịn, trắng bạc và mềm. Cụm hoa chùm hay chùy ở nách hay ở ngọn, có lông mềm màu hung hung, thường có lá ở gốc các hoa. Hoa màu hồng, xếp 2-3 cái một. trái thõng, hơi cong hình cung, có ba đốt. Ra hoa tháng 6-9, kết quả tháng 9-10.

Khả năng trị bệnh của thảo dược kim tiền thảo giá tốt cực tốt

kim tiền thảo có công dụng hỗ trợ điều trị ức chế sự hình thành sỏi ở thận và làm suy bớt sự tăng cường trưởng của sỏi. Khi uống nhiều cây kim tiền thảo, hỗ trợ bớt sự phù nề ở niệu đạo và giúp viên sỏi chuyển di dễ dàng xuống dưới và thoát ra ngoài. Thứ ba, là một khả năng trị bệnh có thể vận dụng cho mọi người trị ho, hóa đờm. cây thuốc kim tiền thảo vị đắng tính hàn, trong y học cổ truyền đắng có thể táo thấp (làm khô cái ẩm thấp), khi có thấp sẽ tụ thành đờm. Tiêu trừ được thấp thì sẽ trừ được đờm, đó là lý do tại sao nói cây mắt trâu có thể chữa ho hóa đờm.

Kết quả nghiên cứu và thử nghiệm cho thấy sử dụng trà thảo dược kim tiền thảo cho người bị bệnh suy thận dùng trong 2 tháng liên tục thì 67% số bệnh nhân đã đi tiểu ra sỏi. Đặc biệt, chứng bệnh được trị tận gốc, công năng tái phát bệnh là rất thấp. Trong y học hiện đại cũng chứng minh cây mắt rồng có khả năng trị bệnh lợi mật, lợi đái, làm tăng lưu lượng máu ở thận, cải thiện tuần hoàn nào, động mạch vành…

Cách sử dụng kim tiền thảo chất lượng

kim tiền thảo chữa sỏi đường mật với bài dược liêu sau đây: 20gr cây đồng tiền lông, thảo dược rau má tươi 20gr, 12gr hoạt thạch, 20gr cỏ xước, 8gr củ nghệ vàng, 12gr củ gấu, 8gr hải tảo, 6gr kê nội kim. quơ sắc thành một thang và dùng uống trong ngày. toàn bộ các vật liệu trên đều dễ kiêng nhưng mà lại mang hiệu quả rất cao.

Còn đối với bệnh viêm túi mật và viêm đường mật thì cần có những vật liệu sau: 40gr cây vẩy rồng, 16gr nam sài hồ, 40gr thảo dược nhân trần, 12gr chi tử, 16gr mã đề, 8gr uất kim, 8gr chỉ xác, 4gr đại hoàng, 6gr khổ luyện từ. toàn bộ sắc thành một thang đem dùng uống trong ngày. người bị bệnh sec catm thấy giá tốt sau ba ngày trước nhất dùng.

Các bài dược liêu:

– Viêm đường tiết niệu, hệ thống tiết niệu có sỏi: cây vẩy rồng 30g, hạt mã đề (hoặc cây mã đề), dừa nước, dược liệu kim ngân hoa mỗi thứ 15g. Sắc sử dụng, trị.

– Sỏi đường tiết niệu, tiểu buốt, kèm táo bón: thảo dược kim tiền thảo 30g, xa tiền tử 15g, thanh bì, ô dược, đào nhân, mỗi thứ 10g, ngưu tất 12g. Sắc uống.

– Sỏi hệ thống tiết niệu, tiểu đục, tiểu buốt: thảo dược kim tiền thảo 40g, xa tiền thảo, tỳ giải, mỗi thứ 20g, trạch tả, uất kim, ngưu tất, mỗi thứ 12g, kê nội kim 8g. Sắc sử dụng.

– ngoại giả, thảo dược kim tiền thảo còn được dùng trong các trường hợp can đởm thấp nhiệt, như các bệnh viêm gan hoàng đản, viêm túi mật, các chứng bệnh viêm gan virut hoặc các chứng sơ tiết mật mắc phải trở ngại… có thể kết hợp với dược liệu nhân trần, long đởm thảo, cây mắt trâu, chi tử…

cây mắt trâu vị đắng tính hàn, trong Đông y đắng có thể táo thấp (làm khô cái ẩm thấp), khi có thấp sẽ tụ thành đờm. Tiêu trừ được thấp thì sẽ trừ được đờm, đó là lý do vì sao nói cây vẩy rồng có thể trị ho hóa đờm.

Thảo dược cây thuốc rừng

Địa chỉ ở đâu bán kim tiền thảo tại Huyện Hóc Môn chữa tiểu đêm

 

 

Related posts

Leave a Comment