Kim tiền thảo

Trung tâm bán kim tiền thảo tại Bình Dương chữa u thận

cây mắt rồng là một trong những loại dược liệu trị sỏi mật tốt nhất trong thế giới thảo dược. Ngày càng có nhiều người tìm đến http://caythuocrung.com và hỏi địa chỉ ở đâu bán kim tiền thảo tại Bình Dương ở đâu chất lượng? Vì thế nam cang viết bài này để phía dẫn bạn trả lời thắc mắc trên.

Trung tâm bán kim tiền thảo tại Bình Dương chữa u thận

Công ty http://caythuocrung.com bữa nay xin tim hiểu sơ lược đến các bạn Thảo dược cây vẩy rồng, chuyên trị viêm thận cao cực tốt. Thảo dược này đã được sử dụng sản phẩm trăm năm nay trong y học cổ truyền và có công dụng hỗ trợ điều trị tốt với căn xơ thận. Cùng tham khảo bài viết để biết Cho thêm hàng nhé.

CÂY THUỐC RỪNG CAM KẾT

Chúng tôi SẼ HOÀN LẠI 1000% TIỀN hàng NẾU cây kim tiền thảo KHÔNG ĐÚNG chất lượng !

GIÁ CHỈ 120.000₫/kg

Bạn có thể nhắn tin vào hộp chat của trang web để đặt sản phẩm. Hoặc cũng có thể gọi vào hotline:

093.123.8336

Đặc biệt Tặng ngay 1kg cây kim tiền thảo khi thu mua 5Kg

cách mua sản phẩm tại cơ sở dược liệu cây thuốc rừng

Đặt hàng > ship hàng > Nhận sản phẩm > Kiểm Tra > Thanh Toán

Chúng tôi có bán và phân phối cây thuốc kim tiền thảo đến tất cả 63 tỉnh thành trong cả nước. Nếu có thắc mắc quý khách hãy liên lạc ngay tới số máy 093.123.8336 hoặc 097.223.8336 để được giúp và giải đáp thắc mắc….

Đặt biệt đơn hàng gửi đi tỉnh chỉ trong vòng 2 ngày là các bạn nhận được sản phẩm với tiền ship rất thấp

Xem Cho thêm chi tiết sản phẩm tại: kim tiền thảo chữa sỏi thận

Trung tâm bán kim tiền thảo tại Bình Dương chữa tiểu buốt

Thông tin về cây vẩy rồng chữa tiểu buốt

cây mắt trâu hay còn liên hệ cây vẩy rồng, vảy rồng, đ tiền long, mắt rồng. Là loại cây thảo sống lâu năm, thường mọc bò sát đất. Đây là một trong những loại cây sống lâu năm, là một trong những loại cây cỏ mọc bò sát đất, chiều cao bình thường của cây là 30 – 50cm. Ngọn non dẹt và có phủ lông măng, màu trắng, là mọc sole, mặt dưới là có lông màu trắng bạc, mặt trên có những đường gân rất rõ.

Cây non, hình trụ, khía vằn. Theo các bài thảo dược Đông y lưu truyền lại thì kim tiền .  có vị ngọt, tính bình, có Công dụng thanh nhiệt, lợi thấp, lợi niệu thông lâm, tiêu thũng bài thạch, thường được dùng để chữa các chứng bệnh viêm đường tiết niệu, sỏi mật, phú thũng do sỏi thận, hoàng đản, ung thũng,… dịch vị dạ dày Người ta thường thu hoạch loại cây này vào mùa hè, sử dụng tươi hoặc sấy để dành dự trữ ngày mùa đông.

bán kim tiền thảo tại Bình Dương
bán kim tiền thảo tại Bình Dương

Khả năng trị bệnh của cây đồng tiền lông chữa tiểu đêm cực tốt

Trong tây y, cây đồng tiền lông có thành phần chủ yếu là Coumarin là một loại hợp chất Este nội khi được đưa vào cơ thể đến môi trường kiềm ở ruột già thì hủy mỡ và cho ra Acid Coumaric. Acid Coumaric có tác dụng phá vỡ được muối canxi với một số Acid khác như Acid oxalat nhờ thế mà chúng có thể dễ dàng được đào thải ra ngoài thân thể. Đây là tác dụng nổi bật nhất của loại thảo dược kim tiền thảo. bán kim tiền thảo tại Bình Dương

Theo dược khoa cựu truyền, cây đồng tiền lông vị ngọt, tính bình, có Công dụng thanh nhiệt, lợi thấp, lợi niệu thông lâm, tiêu thũng bài thạch, thường được dùng để trị các chứng bệnh như viêm đường tiết niệu, sỏi tiết niệu, suy thận, phù thũng do sỏi thận, hoàng đản (vàng da), tàng trữ, ung thũng,… cây vẩy rồng là thảo dược đặc trị các bệnh về sỏi : yếu thận, sỏi niệu, suy thận, sỏi bàng quang…

Cách dùng cây đồng tiền lông chữa tiểu gắt

Bài thảo dược đặc biệt, kim tiền thảo chữa sỏi niệu gây ra tình trạng chảy máu. các bạn cần chuẩn bị: thảo dược kim tiền thảo 40gr, 20gr mã đề, ngưu tất 12gr, 12gr ý dĩ; uất kim, kê nội kim, đại phúc bì, đào nhân, chỉ xác mỗi loại thuốc 8gr. Sắc thành một thang uống đều trong ngày. Hiện tượng chảy máu sẽ chấm dứt ngay trong lần trước tiên sử dụng.

Với sự an toàn và đảm bảo chất lượng cao thì bài thảo dược cây kim thảo chữa bệnh trĩ: Cần sử dụng 50gr cây mắt rồng khô hoặc cũng có thể sử dụng 100gr tươi sắc uống trong ngày. dùng đều đặn sẽ thấy bệnh trĩ cải thiện đáng kể. bán kim tiền thảo tại Bình Dương

Những phương dược liêu phổ biến của cây vẩy rồng

trị liệu rắn độc cắn: cây thuốc kim tiền thảo giã lấy nước, dùng nước đó bôi lên vết thương.

Âm đạo tiết dịch bất thường: cây thuốc kim tiền thảo, đỗ trọng, mộc thông, thêm một tẹo đường trắng sắc lấy nước sử dụng.

Điều hòa kinh nguyệt: cây đồng tiền lông, lá sen, lá ngải, ngâm với một tí rượu nếp uống.

bệnh thủy thũng do thận hư gây ra: thảo dược kim tiền thảo, đái nhát hầm cùng với móng giò để ăn.

suy thận: cây mắt rồng, cẩu bảo (chính là viên sỏi kết lại trong mật của con chó), sau khi nghiền nhỏ đem hấp với gan lợn để ăn.

Cây thuốc rừng

Địa chỉ ở đâu bán kim tiền thảo tại Bình Dương chữa u thận

 

Related posts

Leave a Comment