Chè dây

Mua chè dây tại TpHCM ở đâu chất lượng nhất

Chè dây Cao Bằng được biết đến là một loại thảo dược tốt cho sức khỏe được nhiều người biết đến và sử dụng nhiều. Vậy cây chè dây có thực sự tốt như những gì được đồn đại khi mua Chè dây tại tpHCM ở đâu chất lượng? Với bài viết này chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp những câu hỏi về cây chè dây cho các bạn địa chỉ công ty thu mua sản phẩm chè dây ở Tp HCM chất lượng.

Sơ lược về trà dây

Cây chè dây còn được gọi là khau rả hay bạch liễm, có tên khoa học là Ampelopsis Cantoniensis. Chè dây cao bằng được trồng nhiều ở vùng ôn đới và điểm phấn bố nhiều ở các triền núi cao giai đoạn gần đây, chè dây Cao Bằng mọc hoang đang dần khan hiếm nên người dân bắt đầu gieo trồng và nhân cây giống để phục vụ cho nhu cầu tiêu sử dụng.

Cây chè dây là loại dây leo, câu cao không quá 1m nhưng vì là dây leo có thể dài đến 2- 3 m, lá răng cưa viền màu tím, mặt nhẵn màu nhạt xanh thẩm. Hoa cây chè dây có màu trắng, mọc thành chùm, quả cây chè dây nhỏ và màu đỏ.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: Chè dây Cao Bằng

Mua chè dây tại TpHCM ở đâu chất lượng nhất
Mua chè dây tại TpHCM ở đâu chất lượng nhất

Khả năng trị bệnh của chè dây Cao Bằng

Là một loại thảo dược tốt vớ thành phần hóa học chủ yếu là tatin và flavonoid nhiều công dụng hỗ trợ điều trị chính xác như: Cắt cơn đau do chảy máu dạ dày, hành tá tràng, giúp làm liền vết chảy máu dạ dày, làm sạch vi khuẩn HP, giảm viêm, tiết dịch trung hòa axit bao tử, giúp kích thích tiêu hóa thức ăn ngon, ăn dễ hấp thu hơn, an thần, ngủ ngon giấc, mát gan và giải độc cơ thể,… với nhiều khả năng trị bệnh hiệu quả chè dây Cao Bằng ví như một loại thảo dược thần cho những người bị bệnh mắc chứng bệnh dạ dày. Đặc biệt, chè dây hoàn toàn không gây bất cứ một phản ứng phụ nào khi sử dụng lâu dài.

Cách dùng trà dây

Lấy 50 gam sản phẩm chè dây rửa sơ với nước cho sạch, nấu một ít nước trong ấm siêu tốc để trán sơ trà, rồi đổ 1lít rưỡi hoăc 2 lít nước vào trong ấm siêu tốc nấu sôi, khi ấm sôi tắt là sử dụng, chè  dây để uống thay nước trong ngày, mang lại giá tốt như mong đợi. Lưu ý nhỏ vì là chè từ 100% nguồn gốc từ thiên nhiên nên không thể tránh khỏi việc chè sẽ bị bám bởi bụi đất và các tạp chất khác nên trước khi pha chè bạn nên trán qua bằng nước sôi trước để loại bỏ chất dơ.

Mua chè dây tại TpHCM ở đâu chất lượng nhất
Mua chè dây tại TpHCM ở đâu chất lượng nhất

Mua sản phẩm chè dây tại tp. HCM ở đâu chất lượng?

Công dung được kiểm chứng là sản phẩm đem lại nhiều lợi ít tốt nên để đáp ứng lượng cầu của người dân thì có vô vàn các địa chỉ ở đâu, trang mạng mời chào rao bán. Vì quá đông nên sẽ làm khách hàng mắc tâm lý hoang mang và phân vân khi không biết phải làm sao để có thể tìm được một chỗ bán đúng hàng mình cần mà phải thật chất lượng nhưng không trở thành nạn nhân mắc phải “chặt chém” thẳng tay dẫn đến tiền mất tật mang.

Vậy thu mua chè dây cao bằng tại tp.HCM ở đâu chất lượng? câu trả lời http://caythuocrung.com dành cho các bạn là http://caythuocrung.com/ , tại đây http://caythuocrung.com cam kết đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm giá tốt, đảm bảo nguồn gốc từ hoang dã. Hãy là những khách hàng thông minh thực phẩm có tính axit, hy vọng với bài viết trên các bạn đã có thể hiểu rõ về cây chè dây và tìm cho mình được trung tâm mua hàng đáng tin cậy nhất.

Hãy cùng cây thuốc rừng chúng tôi trải nghiệm những điều tuyệt vời, để hiểu hơn về các loại thảo dược, cũng như sản phẩm bên công ty thảo dược Nam Cang mang lại cho sức khỏe người dùng. Thương hiệu Cây Thuốc Rừng của chúng tôi được xây dựng từ uy tín của khách hàng, với chúng tôi, chăm lo sức khoẻ của khách hàng luôn đặt lên mục tiêu hàng đầu. Cam kết không bán hàng giả, hàng kém chất lượng. HOTLINE: 093.123.8336 hoặc 097.223.8336

Mua chè dây tại TpHCM ở đâu chất lượng nhất

Nguồn: Namcang.com

Related posts

Leave a Comment