Hoa đu đủ

Địa chỉ bán hoa đu đủ đực tại Vũng Tàu chữa bệnh u ung thư

Ở Vũng Tàu các bạn có thể tìm thấy địa chỉ bán hoa đu đủ đực tại Vũng Tàu ở đâu chữa bệnh u phổi? bạn có thể đến tham khảo tại tiệm thuốc công ty chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể, cụ thể.

Địa chỉ bán hoa đu đủ đực tại Vũng Tàu chữa bệnh u ung thư

Cửa hàng chúng tôi là nơi bán bán hoa đu đủ chất lượng nhất Vũng Tàu và trên toàn quốc. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được sản phẩm tốt nhất

NAM CANG CAM KẾT

Công ty chúng tôi SẼ HOÀN LẠI 1000% TIỀN hàng NẾU Bông đu đủ đực KHÔNG ĐÚNG chất lượng !

GIÁ TRỊ CHỈ 550.000₫/0.5kg

Các bạn có thể nhắn tin vào hộp chat của trang web để đặt sản phẩm. Hoặc cũng có thể liên hệ vào tổng đài:

093.123.8336

Đặc biệt Tặng ngay 1kg hoa đu đủ khi thu mua 5Kg

Quy trình thu mua sản phẩm ở công ty thảo dược Nam Cang

Đặt hàng > ship hàng > Nhận hàng > xem hàng > Thanh Toán

Công ty chúng tôi có bán và phân phối Bông đu đủ đực đến tất cả 63 tỉnh thành trong cả nước. Nếu có thắc mắc quý khách hãy liên lạc ngay tới số máy 093.123.8336 hoặc 097.223.8336 để được hỗ trợ và tư vấn….

Đặt biệt đơn hàng gửi đi tỉnh chỉ trong vòng 2 ngày là các bạn nhận được hàng với tiền ship cực rẻ

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: Hoa đủ đủ đực chữa ung thư phổi

bán hoa đu đủ đực tại Vũng Tàu
bán hoa đu đủ đực tại Vũng Tàu

Sơ lược về Hoa đu đủ đực chữabệnh ung thư

Bông đu đủ đực đã được nhiều cuộc nghiên cứu khoa học đã chứng minh chúng có công dụng đặc biệt tốt trong việc hỗ trợ điều trị u phổi với hoạt chất ancaloid và flavonoid có công năng kháng u, chống viêm hiệu quả và diệt trừ các tế bào ung thư ác tính mà không hề gây ảnh hưởng xấu đến tế bào lành tính khác. Cây thảo dược hoa đu đủ đực – Carica papaya L thuộc họ Đu đủ – Caricaceae. bán hoa đu đủ đực tại Vũng Tàu

dù rằng cây đu đủ mọc ở khắp các nơi trên cả nước, nhưng Dược liệu đu đủ đực lại rất hiếm, ở vnđ bằng ít có cây đu đủ đực mà cốt ở các dải sườn đồi. Hoa đu đủ đực mọc một quy trình rải rác. Chính bởi thế, Hoa đu đủ đực chứa các thành phần khôn xiết đắt giá một đặc tính mà tự nhiên đất trời ban tặng. nhưng vì sự phổ quát không rộng rãi của Hoa đu đủ đực mà rất ít người biết đến về những công dụng điều trị và dược tính hệ tiêu hóa thần kỳ của loại cây này.

phân biệt cây giảo cổ lam đực và cái
bán hoa đu đủ đực tại Vũng Tàu

Công dụng hỗ trợ điều trị của Bông đu đủ đực chữa bệnh ho khan cực tốt

phê chuẩn nhiều cuộc thí nghiệm với mục đích tìm ra trong hoa đu đủ bao gồm những hợp chất gì, có dược tính cao hay không. May mắn thay, các nhà ngâm cứu đã phát hiện trong hoa đu đủ có chứa thành phần flavonoid và các chất chống oxy hóa có chức năng ngăn chặn sự thâm nhập cũng như phá hủy các gốc tự do hình thành trong thân thể, đây cũng có thể được coi là căn do chính dẫn đến các chứng bệnh ung thư.

đu đủ đực giúp giúp bộ máy tiêu hóa và cải thiện sự trao đổi chất trong cơ thể. Hàm lượng cao của các vitamin như A, C và E cùng với folate là những chất chống oxy hóa rất cao, bảo vệ các tế bào, ngăn ngừa cholesterol và lão hóa sớm. Trong hoa đu đủ có chứa men papain hỗ trợ tiêu hóa tốt và ngăn ngừa táo bón.

Cách dùng Dược liệu đu đủ đực chữabệnh ung thư

những tác dụng phụ cần biết trước khi dùng hoa đu đủ khô như sau:

·         Không được sử dụng chất kích thích trong quá trình trị liệu.

·         Không được ăn rau muống vì loại rau này khắc với hoa đu đủ.

·         Ăn sử dụng, ngủ nghỉ hợp lý cũng là bước quan yếu trong liệu trình.

·         Nên rửa sạch trước khi cho vào đun để tránh những tạp chất lẫn vào trong khi nấu

·         sử dụng đúng liều lượng như trên, không nên sử dụng quá nhiều cũng sẽ không tốt và phản khả năng trị bệnh

·         người sử dụng nên dùng dược liêu vào buổi sáng là khoảng thời gian tuyệt vời cùng với đó là nên kết hợp uống nhiều nước để độc tố được thải ra ngoài nhanh hơn. bán hoa đu đủ đực tại Vũng Tàu

Chỉ cần cho hoa đu đủ trộn với vài muỗng mật ong hoặc đường phèn, đem chưng cách thủy rồi để hơi ấm, sau đó dùng mỗi ngày 3-4 lần sẽ chữa được các vấn đề về hô hấp như ho và khản giọng hoặc đau rát cổ họng. chữa ho gà: thảo dược hoa đu đủ đực 20g, sao vàng; vỏ quýt lâu năm 20g; vỏ rễ dâu 20g, tẩm mật sao; tản bộ 12g; phèn phi 12g. Tất cả tán nhỏ, rây bột mịn, ngày sử dụng 3 lần: trẻ con 1-5 tuổi, mỗi lần 1-4g; 6-10 tuổi, mỗi lần 5 – 8g.

 

Thảo dược cây thuốc rừng

Địa chỉ bán hoa đu đủ đực tại Vũng Tàu chữa bệnh u ung thư 

Related posts

Leave a Comment