Dấu hiệu của bệnh tiểu đường bạn không ngờ
Dây thìa canh

Cách dùng dây thìa canh chữa bệnh tiểu đường

Dây thìa canh là một loại cây được dùng làm thuốc ở nhiều quốc gia trên thế giới từ hơn 2000 năm trước. Loại cây này cũng đã được các nhà khoa học trên thế giới nghiên cứu đã công nhận tác dụng tốt trong việc điều trị bệnh đái tháo đường của nó. Cùng DAYTHIACANHNAMCANG nhau tìm hiểu kỹ hơn về công dụng cũng như cách dùng dây thìa canh chữa bệnh tiểu đường để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé!

Bệnh tiểu đường là gì?

Bệnh tiểu đường (hay còn gọi là Đái tháo đường) là căn bệnh liên quan đến việc thiếu hụt insulin chuyển hóa đường (glucose) thành năng lượng cần thiết khiến cho lượng đường huyết tăng cao. Insulin được sản sinh từ tuyến tụy, nhưng vì các nguyên nhân như tuyến tụy bẩm sinh không tiết ra được insulin hoặc có nhưng không đủ hoặc đủ nhưng lại không đủ tiêu chuẩn để cơ thể sử dụng hiệu quả. Để điều trị được bệnh tiểu đường, cần nắm rõ nguyên nhân khiến đường huyết tăng cao đề trừ tận gốc nguyên nhân đó trào ngược dạ dày.

– Các biến chứng của bệnh tiểu đường rất nguy hiểm nếu không phát hiện kịp thời, nguy cơ bị mù mắt, rối loạn thần kinh và các bệnh về tim mạch, nặng nhất là nguy cơ tai biến bị tàn phế suốt đời.

cách dùng dây thìa canh chữa bệnh tiểu đường

 Tác dụng của dây thìa canh

Với các thành phần dược tính sẵn có trong dây thìa canh giúp người bệnh hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không lo bất kỳ tác dụng phụ nào

  • Giúp bệnh nhân ổn định lượng đường trong máu, ngăn ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường
  • Ngăn ngừa và điều trị các bệnh chứng do tiểu đường gây ra
  • Ức chế hấp thu lượng glucozo ở đường ruột
  • Giúp giảm mỡ, cholesterol trong máu, làm hạ lipit máu
  • Giúp lợi tiểu, ăn uống ngon miệng hơn
  • Kích thích tăng tiết insulin ở tuyến tụy
  • Chống béo phì, điều trị huyết áp cao

Cách dùng dây thìa canh chữa bệnh tiểu đường

Đối với người bệnh: Bệnh nhân bị tiểu đường có thể mua dây thìa canh đã được phơi khô hay còn tươi cũng được về sử dụng hàng ngày với liều lượng như sau:  Lấy ước chừng 50g dây thìa canh đem xử lý cho sạch, đun sôi nhỏ lửa khoảng 15 phút với 1.5 lít nước..

Còn nếu người bình thường muốn phòng bệnh thì sao: Liều lượng sử dụng dây thìa canh đối với người bình thường khoảng 50g, nấu với 2 lít nước, còn khoảng 1 lít, chia đều uống trong ngày, giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường.

dây thìa canh khô
dây thìa canh khô

Một số lưu ý khi sử dụng Dây thìa canh trị bệnh tiểu đường

  • Thời gian sử dụng dây thìa canh tốt nhất là trước bữa ăn khoảng 30 phút.
  • Người bị tiểu đường nên sử dụng hàng ngày và sử dụng liên tục, tối thiểu là 3 tháng để có hiệu quả tốt.
  • Mặc dù, theo nghiên cứu Dây thìa canh không có tác dụng phụ nhưng các chuyên gia vẫn khuyến cáo không nên sử dụng đối với phụ nữ mang thai và sử dụng liều ít đối với phụ nữ cho con bú.

Lời kết

Bài viết trên đây đã hướng dẫn bạn Cách dùng dây thìa canh chữa bệnh tiểu đường. Dây thìa canh rất an toàn, dễ sử dụng và gây tác dụng phụ. Rất nhiều bệnh nhân đái tháo đường sử dụng cây thuốc này đều đáp ứng rất tốt và chưa thấy có trường hợp nào gặp phải các tác dụng không mong muốn.Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng khi sử dụng sản phẩm dây thià canh.  Nếu các bạn cần tư vấn về sức khỏe vui lòng liên hệ caythuocrung.com các chuyên gia chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về bệnh, thuốc và quy trình  sử dụng.

Nguồn: DAYTHIACANHNAMCANG

Cách dùng dây thìa canh chữa bệnh tiểu đường

Related posts

Leave a Comment