Kim tiền thảo

Trung tâm bán kim tiền thảo tại Vũng Tàu chất lượng

Nếu bạn bị các triệu chứng như đái gắt, tiểu buốt, mệt mỏi trong người, sụt ký, thì rất có thể các bạn đã bệnh sỏi thận. Hãy tìm địa chỉ bán kim tiền thảo tại Vũng Tàu thì hãy liên hệ với Cây Thuốc Rừng để được giải đáp thắc mắc về cách sử dụng hàng này cũng như giải đáp thắc mắc về bệnh viêm gan bạn nhé.

Trung tâm bán kim tiền thảo tại Vũng Tàu chất lượng

Cửa hàng chúng tôi là nơi bán bán bán cây kim tiền thảo tại Vũng Tàu và trên toàn quốc. Đến với cây thuốc rừng bạn sẽ được sản phẩm tự nhiên nhất

CÂY THUỐC RỪNG CAM KẾT

Công ty chúng tôi SẼ HOÀN LẠI 1000% TIỀN sản phẩm NẾU thảo dược kim tiền thảo KHÔNG ĐÚNG chất lượng !

GIÁ TRỊ CHỈ 120.000₫/kg

Bạn có thể nhắn tin vào hộp chat của trang web để đặt hàng ợ hơi. Hoặc cũng có thể gọi vào tổng đài:

093.123.8336

Đặc biệt Tặng ngay 1kg cây thuốc kim tiền thảo khi mua 5Kg

Quy trình mua hàng ở cơ sở thảo dược nam cang

Đặt hàng > Giao hàng > Nhận sản phẩm > xem hàng > Thanh Toán

Công ty chúng tôi có bán và cung cấp cây thuốc kim tiền thảo đến tất cả 63 tỉnh thành trong cả nước. Nếu có câu hỏi quý khách hãy alo ngay tới số máy 093.123.8336 hoặc 097.223.8336 để được giúp và giải đáp thắc mắc….

Đặt biệt đơn sản phẩm gửi đi tỉnh chỉ chưa tới 2 ngày là có thể nhận được hàng với phí vận chuyển vô cùng rẻ

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: kim tiền thảo chữa sỏi thận

Địa chỉ bán kim tiền thảo tại Vũng Tàu chữa tiểu đêm

Sơ lược về cây mắt trâu chữa viêm thận

Thường được sử dụng để trị các bệnh như viêm đường tiết niệu, sỏi tiết niệu, sỏi mật, phù thũng do yếu thận, hoàng đản (vàng da), tích tụ, ung thũng,… axit Với các nghiên cứu chuyên sâu về cây kim tiền thảo, hàng nghìn người không cần sử dụng những giải pháp mổ sỏi mà có thể lựa chọn quy trình sử dụng những bài thảo dược làm tan sỏi có thành phần từ kim tiền thảo, vừa không gây đớn đau lại còn còn lành tính, khả năng trị bệnh tuy chậm nhưng lại khôn xiết an toàn.

Lá chét ở giữa hình mắt chim và to hơn hai lá chét bên cạnh. Mặt trên các lá màu xanh lục cải thiện và nhẵn, mặt dưới có lông mịn, trắng bạc và mềm. Cụm hoa chùm hay chùy ở nách hay ở ngọn, có lông mềm màu hung hung, thường có lá ở gốc các hoa. Hoa màu hồng, xếp 2-3 cái một. quả thõng, hơi cong hình cung, có ba đốt. Ra hoa tháng 6-9, kết trái tháng 9-10.

 

Tác dụng của cây mắt rồng chữa viêm thận cực tốt

Trong tây y, kim tiền thảo có thành phần hóa học cốt yếu là Coumarin là một loại hợp chất Este nội khi được đưa vào thân thể đến môi trường kiềm ở ruột già thì hủy mỡ và cho ra Acid Coumaric. Acid Coumaric có khả năng phá vỡ được muối canxi với một số Acid khác như Acid oxalat nhờ thế mà chúng có thể dễ dàng được đào thải ra ngoài thân thể. Đây là khả năng trị bệnh trổi nhất của loại cây thuốc kim tiền thảo.

Những công dụng điều trị của cây mắt rồng được ghi chéo laji rất nhiều trong sổ thuốc y học cổ truyền. cây kim tiền thảo có khả năng trị bệnh thanh nhiệt lợi tiểu và điều trị các chứng bệnh như bàng quang tích nhiệt, các chứng đái buốt, đái khó, nước tiểu vàng sẫm v.v.
cây đồng tiền lông có công dụng điều trị ức chế sự hình thành sỏi ở thận và làm suy bớt sự tăng cường trưởng của sỏi. Khi dùng nhiều kim tiền thảo, hỗ trợ giảm sự phù nề ở niệu đạo và giúp viên sỏi di chuyển dễ dàng xuống dưới và thoát ra ngoài.

Cách dùng thảo dược kim tiền thảo chất lượng

hướng dẫn sử dụng của cây vẩy rồng trong mỗi bài thuốc khác nhau là khác nhau như

Viêm đường tiết niệu: kim tiền thảo 60g, Mã đề, Bòng bong, thảo dược kim ngân hoa, mỗi vị 15g sắc uống.

Viêm gan vàng da: cây mắt rồng 60g sắc uống hàng ngày đến hết vàng da.

cây kim tiền thảo chữa yếu thận: cây mắt trâu 30g, Xuyên phá thạch 15g, Trần bì 30g, Uất kim 12g, Xuyên quân (cho vào sau) 10g. Sắc uống.

Những phương dược liêu phổ biến của cây mắt rồng

trị liệu rắn độc cắn: cây thuốc kim tiền thảo giã lấy nước, dùng nước đó bôi lên vết thương.

Âm đạo tiết dịch thất thường: cây mắt trâu, đỗ trọng, mộc thông, thêm một tí đường trắng sắc lấy nước dùng.

Điều hòa kinh nguyệt: cây vẩy rồng, lá sen, lá ngải, ngâm với một tí rượu trắng dùng.

bệnh thủy thũng do thận hư gây ra: cây mắt trâu, tiểu khi hầm cùng với móng giò để ăn.

viêm thận: cây mắt trâu, cẩu bảo (chính là viên sỏi kết lại trong mật của con chó), sau khi nghiền nhỏ đem hấp với gan lợn để ăn.

Cây thuốc rừng

Địa chỉ công ty bán kim tiền thảo tại Vũng Tàu chữa sỏi thận

 

Related posts

Leave a Comment