Kim tiền thảo

Địa điểm bán kim tiền thảo tại Huyện Củ Chi chữa viêm thận

Ở Huyện Củ Chi bạn có thể xuất hiện trung tâm bán kim tiền thảo tại Huyện Củ Chi ở đâu chữa sỏi thận? Các bạn có thể đến tham khảo tại trung tâm chúng tôi để được tư vấn chính xác, cụ thể.

Địa điểm bán kim tiền thảo tại Huyện Củ Chi chữa viêm thận

Hãy liên hệ với chúng tôi  để được phân phối những sản phẩm cây mắt trâu chất lượng , an toàn và đặc biệt các hàng đều còn giữ được thuần chất của chè sau quá trình chế biến. Cây thảo dược Rừng là đơn vị bán buôn cây thuốc kim tiền thảo chất lượng nhiều năm nay trên toàn quốc. Nếu có nhu cầu mua vị dược liêu này. Các bạn vui lòng liên lạc về cửa hàng của cửa hàng chúng tôi để được tham vấn

Liên lạc 093.123.8336 hoặc 097.223.8336 để được tư vấn miễn phí

Người sử dụng đã tin tưởng uống cây thuốc kim tiền thảo http://caythuocrung.com nhờ vào những chính sách bán hàng cực kỳ ưu đãi như sau:

Gửi hàng tận trung tâm trong ngày ở Huyện Củ Chi

Giao hàng trên phạm vi toàn quốc

Chỉ phải thanh toán sau khi đã nhận sản phẩm

Hoàn tiền nếu không chất lượng hoặc sản phẩm hư lỗi

Vì sao công ty chúng tôi có những chính sách bán hàng chất lượng như vậy? Bởi vì người tiêu dùng là cốt lõi trong tâm trí của chúng tôi. căn bệnh tình của người sử dụng là cái gai trong mắt của cửa hàng chúng tôi. Sức khỏe của khách hàng là hạnh phúc của công ty chúng tôi. Vì đó, trà dược liệu www.caythuocrung.com đã đi đến mọi miền của tổ quốc để hỗ trợ trị bệnh cho mọi người.

HOÀN TIỀN NẾU KHÔNG TỐT

Đặt biệt đơn sản phẩm gửi đi các tỉnh chỉ chưa tới 2 ngày là các bạn nhận được sản phẩm với tiền ship vô cùng rẻ

Xem thêm chi tiết hàng tại: kim tiền thảo chữa sỏi thận

bán kim tiền thảo tại Huyện Củ Chi
bán kim tiền thảo tại Huyện Củ Chi

Địa chỉ công ty bán kim tiền thảo tại Huyện Củ Chi chữa tiểu gắt

Tìm hiểu sơ lược về cây thuốc kim tiền thảo chữa tiểu buốt

cây kim tiền thảo hay còn liên lạc cây mắt rồng, vảy rồng, đồng tiền long, mắt rồng. Là loại cây thảo sống lâu năm, thường mọc bò sát đất. Đây là một trong những loại cây sống lâu năm, là một trong những loại cây cỏ mọc bò sát đất, chiều cao trung bình của cây là 30 – 50cm. Ngọn non dẹt và có phủ lông măng, màu trắng, là mọc sole, mặt dưới là có lông màu trắng bạc, mặt trên có những đường gân rất rõ.

Lá chét ở giữa hình mắt chim và to hơn hai lá chét bên cạnh. Mặt trên các lá màu xanh lục đỡ hơn và nhẵn, mặt dưới có lông mịn, trắng bạc và mềm. đau bao tử Cụm hoa chùm hay chùy ở nách hay ở ngọn, có lông mềm màu hung hung, thường có lá ở gốc các hoa. Hoa màu hồng, xếp 2-3 cái một. viêm bao tử quả thõng, hơi cong hình cung, có ba đốt. Ra hoa tháng 6-9, kết trái tháng 9-10.

bán kim tiền thảo tại Huyện Củ Chi
bán kim tiền thảo tại Huyện Củ Chi

Công dụng hỗ trợ điều trị của cây vẩy rồng chữa tiểu buốt cực tốt

Ngoài ra cây kim thảo còn có công dụng hỗ trợ điều trị đối với hệ tim mạch. Lá cây giúp làm hạ huyết áp, bồi bổ lượng lưu mạch vàng, hỗ trợ tim đập chậm hơn cũng như giảm mức tiêu thụ ôxy của cơ tim, chống tình trạng rối loạn nhịp tim. Có công dụng hỗ trợ điều trị ức chế sự phát triển của các loại tụ cầu vàng, trực khuẩn thương hàn, trực khuẩn mủ xanh trong cơ thể. Cây kim thảo tác động tốt lên một số cơ quan khác.

Những công dụng điều trị của cây thuốc kim tiền thảo được ghi chéo laji rất nhiều trong sổ thuốc y học cổ truyền. thảo dược kim tiền thảo có khả năng trị bệnh thanh nhiệt lợi tiểu và điều trị các bệnh như bàng quang tích nhiệt, các chứng đái buốt, tiểu khó, nước đái vàng sẫm v.v.
cây mắt rồng có khả năng trị bệnh ức chế sự hình thành sỏi ở thận và làm suy giảm sự tăng cường trưởng của sỏi. Khi uống nhiều thảo dược kim tiền thảo, hỗ trợ giảm sự phù nề ở niệu đạo và hỗ trợ viên sỏi chuyển di dễ dàng xuống dưới và thoát ra ngoài.

Hướng dẫn sử dụng cây vẩy rồng chữa tiểu buốt

hướng dẫn sử dụng của cây mắt trâu trong mỗi bài dược liêu khác nhau là khác nhau như

Viêm đường tiết niệu: cây đồng tiền lông 60g, Mã đề, Bòng bong, dược liệu kim ngân hoa, mỗi vị 15g sắc uống.

Viêm gan vàng da: cây vẩy rồng 60g sắc uống sản phẩm ngày đến hết vàng da.

cây đồng tiền lông chữa suy thận: cây thuốc kim tiền thảo 30g, Xuyên phá thạch 15g, Trần bì 30g, Uất kim 12g, Xuyên quân (cho vào sau) 10g. Sắc sử dụng.

Các bài thuốc:

– Viêm đường tiết niệu, hệ thống tiết niệu có sỏi: cây đồng tiền lông 30g, hạt mã đề (hoặc cây mã đề), dừa nước, Kim ngân hoa mỗi thứ 15g. Sắc sử dụng, chữa.

– Sỏi đường tiết niệu, tiểu buốt, kèm táo bón: cây thuốc kim tiền thảo 30g, xa tiền tử 15g, thanh bì, ô dược, đào nhân, mỗi thứ 10g, ngưu tất 12g. Sắc dùng.

– Sỏi hệ thống tiết niệu, tiểu đục, đái buốt: cây mắt rồng 40g, xa tiền thảo, tỳ giải, mỗi thứ 20g, trạch tả, uất kim, ngưu tất, mỗi thứ 12g, kê nội kim 8g. Sắc sử dụng.

– ngoại giả, cây vẩy rồng còn được sử dụng trong các trường hợp can đởm thấp nhiệt, như các bệnh viêm gan hoàng đản, viêm túi mật, các bệnh viêm gan virut hoặc các chứng sơ tiết mật mắc trở ngại… có thể kết hợp với nhân trần bắc, long đởm thảo, cây kim tiền thảo, chi tử…

cây thuốc kim tiền thảo vị đắng tính hàn, trong Đông y đắng có thể táo thấp (làm khô cái ẩm ướt), khi có thấp sẽ tụ thành đờm. Tiêu trừ được thấp thì sẽ trừ được đờm, đó là lý do tại sao nói cây đồng tiền lông có thể chữa ho hóa đờm.

Công ty nam cang

Địa điểm bán kim tiền thảo tại Huyện Củ Chi chất lượng

 

 

Related posts

Leave a Comment