Kim tiền thảo

Địa điểm bán kim tiền thảo tại Đồng Nai chữa u thận

Ở Đồng Nai bạn có thể xuất hiện địa chỉ bán kim tiền thảo tại Đồng Nai ở đâu chữa u thận? Các bạn có thể đến tham khảo tại cửa hàng chúng tôi để được hướng dẫn chính xác, cụ thể.

Địa điểm bán kim tiền thảo tại Đồng Nai chữa u thận

Hãy gọi với cửa hàng chúng tôi  để được bán buôn những sản phẩm thảo dược kim tiền thảo hiệu quả , an toàn và đặc biệt các hàng đều còn giữ được nguyên chất của chè sau quá trình sản xuất. Cây thảo dược Rừng là đơn vị bán buôn thảo dược kim tiền thảo chất lượng nhiều năm nay trên toàn quốc. Nếu có nhu cầu mua vị Thuốc này. Các bạn vui lòng liên hệ về công ty của công ty chúng tôi để được tư vấn

THẢO DƯỢC NAM CANG CAM KẾT

Cửa hàng chúng tôi SẼ HOÀN LẠI 1000% TIỀN hàng NẾU thảo dược kim tiền thảo KHÔNG ĐÚNG tốt !

GIÁ TRỊ CHỈ 120.000₫/kg

Bạn có thể nhắn tin vào hộp chat của trang web để đặt sản phẩm. Hoặc cũng có thể gọi vào hotline:

093.123.8336

Đặc biệt Tặng ngay 1kg cây thuốc kim tiền thảo khi mua 5Kg

Quy trình thu mua sản phẩm tại cơ sở dược liệu cây thuốc rừng

Đặt hàng > gửi hàng > Nhận hàng > Kiểm Tra > Thanh Toán

Cửa hàng chúng tôi có bán và phân phối thảo dược kim tiền thảo đến tất cả 63 tỉnh thành trong cả nước. Nếu có câu hỏi quý khách hãy alo ngay tới số máy 093.123.8336 hoặc 097.223.8336 để được giúp và giải đáp thắc mắc….

Đặt biệt đơn sản phẩm gửi đi tỉnh chỉ trong vòng 2 ngày là có thể nhận được hàng với phí ship vô cùng thấp

Xem Cho thêm chi tiết sản phẩm tại: kim tiền thảo chữa sỏi thận

bán kim tiền thảo tại Đồng Nai
bán kim tiền thảo tại Đồng Nai

Địa chỉ ở đâu bán kim tiền thảo tại Đồng Nai giá tốt

Chi tiết về cây mắt rồng chữa tiểu gắt

cây vẩy rồng là một loài thực vật thuộc chi Thóc lép hay chi Tràng của họ Đậu, ở việt nam còn cách gọi tên khác là cây thuốc kim tiền thảo, kim tiền thảo, đậu vẩy rồng, đuôi chồn trái cong. Cây mọc ở một số tỉnh miền núi nước ta như Hòa Bình, Bắc Giang, Lạng Sơn, Ninh Bình,… Theo những ngâm cứu đông y, thảo dược kim tiền thảo vị ngọt, tính bình, có Công dụng thanh nhiệt, lợi thấp, lợi niệu thông lâm, tiêu thũng bài thạch,..

Lá chét ở giữa hình mắt chim và to hơn hai lá chét bên cạnh. Mặt trên các lá màu xanh lục nhẹ và nhẵn, mặt dưới có lông mịn, trắng bạc và mềm axit. Cụm hoa chùm hay chùy ở nách hay ở ngọn, có lông mềm màu hung hung, thường có lá ở gốc các hoa. Hoa màu hồng, xếp 2-3 cái một. quả thõng, hơi cong hình cung, có ba đốt. Ra hoa tháng 6-9, kết quả tháng 9-10.

bán kim tiền thảo tại Đồng Nai
bán kim tiền thảo tại Đồng Nai

Công dụng điều trị của thảo dược kim tiền thảo chữa tiểu gắt cực tốt

Đối với một số bệnh lý như viêm gan vàng da, viêm thận, viêm túi mật, viêm bàng quang cấp tính, viêm niệu đạo, viêm đường dẫn mật, trị khỏi trĩ nội và trĩ ngoại, chứng bệnh tiểu ra dưỡng chấp, mụn nhọt và ghẻ lở… thì cây cũng có công dụng điều trị hết sức tốt. Bởi các thành phần dược liệu thanh lọc cơ thể và tốt cho sức khỏe như chứa các chất polysaccharid, saponin triterpenic, các flavonoid như isovitexin, vicenin glycosid, isoorientin,… và nhiều các chất khác như desmodimin, desmodilacton, lupenon, lupcol, tritriacontan, acid stearic,…

Theo dược học cựu truyền, kim tiền thảo vị ngọt, tính bình, có công dụng hỗ trợ điều trị thanh nhiệt, lợi thấp, lợi niệu thông lâm, tiêu thũng bài thạch, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như viêm đường tiết niệu, sỏi tiết niệu, viêm thận, phù thũng do suy thận, hoàng đản (vàng da), điển tích, ung thũng,… cây mắt trâu là dược liêu đặc chữa các chứng bệnh về sỏi : viêm thận, sỏi niệu, yếu thận, sỏi bàng quang…

Cách sử dụng cây kim tiền thảo chữa viêm thận

Bài thuốc đặc biệt, thảo dược kim tiền thảo trị sỏi niệu gây ra tình trạng chảy máu. các bạn cần chuẩn mắc: thảo dược kim tiền thảo 40gr, 20gr mã đề, ngưu tất 12gr, 12gr ý dĩ; uất kim, kê nội kim, đại phúc bì, đào nhân, chỉ xác mỗi loại thảo dược 8gr. Sắc thành một thang dùng đều trong ngày. Hiện tượng chảy máu sẽ kết thúc ngay trong lần trước tiên sử dụng.

Với sự an toàn và đảm bảo uy tín cao thì bài thảo dược cây kim thảo điều trị bệnh trĩ: Cần sử dụng 50gr thảo dược kim tiền thảo khô hoặc cũng có thể dùng 100gr tươi sắc dùng trong ngày. sử dụng đều đặn sẽ thấy chứng bệnh trĩ đỡ hơn đáng kể.

Giải độc tiêu sưng

cây kim tiền thảo có khả năng trị bệnh nhất quyết đối với các triệu chứng trúng độc hoặc thương tổn do rắn cắn. trung bình có thể sử dụng lá tươi xay lấy nước dùng hoặc dã nát đắp lên trên vết thương sẽ có khả năng trị bệnh hiệu quả hơn.

ngoại giả có thể phối hợp cây đồng tiền lông cùng các vị thuốc y học cổ truyền khác như thảo dược bồ công anh, hoa cúc cũng đem lại công dụng tốt hơn.

Lợi thấp thoái hoàng, trị vàng da do viêm gan

kim tiền thảo không chỉ có khả năng trị bệnh làm mát gan lợi mật, mà còn có thể điều trị các chứng thấp nhiệt.

Khi trị liệu lâm sàng, cũng có thể kết hợp cây mắt rồng với các loại thảo dược khác, thí dụ điều trị chứng vàng da do thấp nhiệt có thể sử dụng phối hợp với các vị dược liêu như chi tử, hổ trượng, nhân trần bắc…

Công ty nam cang

Địa chỉ công ty bán kim tiền thảo tại Đồng Nai giá tốt

Related posts

Leave a Comment