Bán dây thìa canh

Cửa hàng bán dây thìa canh tại Sóc Trăng

Dây thìa canh chữa tiểu đường là loại thảo dược quen thuộc với người dùng sản phẩm đến từ thiên nhiên. Tại thảo dược nam cang có bán dây thìa canh tại Sóc Trăng chất lượng

Sơ lược trà dây thìa canh

Dây thìa canh là một cái tên không còn xa lạ với chúng ta nữa. Nó được nhiều người biết đến và tìn thu mua như vậy cũng không có gì phải ngạc nhiên cả. Bởi công dụng hỗ trợ điều trị vô cùng tuyệt vời của trà dây thìa canh hỗ trợ không biết bao nhiêu là lợi ích đối với sức khỏe của chúng ta. Trong Đông y thì loài cây dây thì canh này còn được xem như là một loại thảo dược quý, còn được nhân gian thì chúng được nông dân ta áp dụng rất nhiều từ xưa và kéo dài cho đến ngày nay vẫn không hề có dấu hiệu bớt mà còn bồi bổ lên một cách đáng kể. DAYTHIACANHNAMCANG có bán dây thìa canh tại Sóc Trăng hệ tiêu hóa.

Trà dây thìa canh hay còn được gọi là thảo dược cây thìa canh hay cây thìa canh, là một loài cây thân thảo thuộc chi Lõa ti, họ Apocynaceae, bản địa của rừng nhiệt đới miền nam và miền trung Ấn Độ. Dây leo cao 6–10 m, nhựa mủ màu trắng. Cây ra hoa vào tháng 7 và đậu quả vào tháng 8. Khi chín quả của cây này rụng xuống và tách đôi cây giống 2 chiếc thìa, nên dân gian alo là thìa canh hay cây muôi. thảo dược cây thìa canh được tìm thấy đầu tiên tại Ấn Độ. Dược điển Ấn Độ có ghi lại thảo dược dây thìa canh được dùng tại Ấn Độ từ 2000 năm trước để hỗ trợ trị bệnh “Nước tiểu ngọt như mật”. Tại Việt Nam, loại cây này mới được tìm thấy vào năm 2006. thành phần dược liệu có hoạt tính sinh học chính của dược liệu thìa canh là dược chất GS4 ( tên chi tiết khoa học Gymnema Sylvestre kiềm hóa ở lần thứ 4) gồm tổ hợp nhiều acid gymnemic, một hoạt chất thuộc nhóm saponin triterpenoid.

Bán dây thìa canh tại Sóc Trăng
Bán dây thìa canh tại Sóc Trăng chất lượng cao

Công  dụng của dược liệu cây thìa canh 

Công dụng điều trị của dây thìa canh trên cơ thể người đươc áp dụng từ dân gian. Điều này được xác nhận từ người tiêu dùng, qua đó nó được mang đi thí nghiệm trong khoa học và thu được kết quả bất ngờ. Ngày nay, nó đang là phương thảo dược đang được sử dụng trong hỗ trợ trị bệnh, sau đây là tác dụng trị bệnh của dây muôi.

Kích thích, nâng cao kích hoạt sự hoạt động của insulin, thành phần hóa học quan trọng trong điều trị bệnh tiểu đường, làm giảm lượng đường trong máu, hỗ trợ trị liệu đái đường uy tín chất lượng.

Hỗ trợ trị liệu huyết áp cao, giúp làm hạ huyết áp xuống, đối với những người bệnh bệnh tiểu đường mắc bệnh huyết áp, đây là tin vui cho họ trong quá trình trị bệnh.

Tác dụng chống béo phì: Theo một ngâm cứu từ Ấn nồng độ về kết quả thử nghiệm công dụng hỗ trợ điều trị của trà dây thìa canh kết hợp cùng các loại thuốc khác của ĐH Panjab trên những con chuột thí nghiệm đã cho thấy kết quả bất ngờ, nó loại bỏ được cảm giác thèm ăn ở chuột và đưa cân nặng về mức chuẩn.

Công dụng điều trị giảm mỡ máu

Công dụng hỗ trợ điều trị của cây thuốc dây thìa canh giúp điều trị bệnh tiểu đường.

Giúp điều trị bệnh huyết áp

Cách sử dụng thảo dược thìa canh 

Từ những thí nghiệm ở những con chuột  được thực hiện ở Ấn Độ đã được dùng dịch chiết xuất từ lá dược liệu thìa canh, chất kết tủa của dịch chiết này trong  môi trường acide và đ thời thực hành phân tách các cột của Gymnemagenin, họ làm theo cách không cho chuột uống thảo dược tự do rồi lấy chúng đi phân tích mà họ phân tích hàm lượng steroide tiết ra theo phân. Kết quả thực chứng cho thấy lá cây dây thìa canh làm tăng sự bài tiết các cholesterol xấu và acide cholic theo đường phân. Bán dây thìa canh tại Sóc Trăng chất lượng

– Khi dùng dây thìa cần phải sử dụng đúng liều lượng theo lời khuyên của thầy thảo dược.

– Không nên dùng quá nhiều vì khi đó nó sẽ gây ta chú ý như: ăn không ngon, ỉa chảy, suy nhược, hạ tiểu đường tuyt 2 đột ngộ

Những cách dùng cây thìa canh trị bệnh tiểu đường trên đây là phương pháp được nhiều người bị bệnh lựa chọn

Bán dây thìa canh tại Sóc Trăng
Bán dây thìa canh tại Sóc Trăng an toàn


Địa chỉ ở đâu bán dây thì canh 

Dây thìa canh không chỉ có giá về mặt kinh tế mà nó còn có giá chữa về mặt sức khoẻ. Do đó có rất nhiều người tìm đến mua loại thuốc này. Trên thị trường Hiện nay để thu mua được loại thảo dược này là đều voi cùng dễ dàng. Bán dây thìa canh tại Sóc Trăng. Đặc biệt là đối với công nghệ đang ngày càng phát triển thì chúng ta chỉ cần có internet và vào google gõ tên loại sản phẩm mà chúng ta cần thì mọi thứ đều có hết.

Chỗ Nam Cang mang tên công ty nam cang luôn luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên sản phẩm đầu nên mang lại cho mọi người những hàng tốt nhất, thanh sạch nhất. Với đội ngũ chuyên viên giải đáp thắc mắc nhiệt tình và hầu như là địa điểm có mức giá sát nhất so với thị trường. Một điểm đặc biệt nữa khi đến với trung tâm Nam Cang là các bạn có thể trả hàng sản phẩm nếu không đạt chất lượng mong muốn. bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến và tận hưởng những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của công ty nam cang nữa. HOTLINE: 093.123.8336 hoặc 097.223.8336.

Bệnh đường huyết 

 -Máu lưu thông kém hơn: Do lượng máu lưu thông kém hơn thông thường nên khiến làn da của các bạn trở thành khô và ngứa, từ đó cũng có thể là nguyên do gây ra từ căn tiểu đường tuyt 2.

– Vết thương lâu lành: Khi thân của các bạn xuất hiện những vết thương hở hay vết bầm tím quá lâu ngày mà không lành thì có thể là một dấu hiệu điển hình của tiểu đường tuyt 2 tuýp 2 đang tồn tại trong cơ thể các bạn.

 • Hậu duệ của người Phi, Á, Mỹ La tinh hoặc đảo Thái Bình Dương

Những dấu hiệu bệnh Tiểu đường

• Rất khát nước

 • Mệt mỏi

• Đi tiểu nhiều

• Mỏi mắt 

• Giảm cân

• Vết thương lâu lành

 • Hay đói

• ngứa

• Nhiễm khuẩn

• Tê cứng hoặc ngứa ran chân và/hoặc tay

 • Có vấn đề về tình dục

Để ngăn ngừa, phòng tránh được các biến chứng của đái tháo đường, kiểm soát lượng đường trong máu là các tốt nhất để duy trì một cơ thể khỏe mạnh. Những dấu hiệu của tiểu đường tuyt 1 rất dễ nhầm lẫn với các bệnh khác, do đó cần thiết phải thăm khám sức khỏe thường xuyên, định kỳ. Bán dây thìa canh tại Sóc Trăng

Nguồn : DAYTHIACANHNAMCANG

Related posts

Leave a Comment